Tales of Arise – Beyond the Dawn พร้อมให้เล่นแล้ว

Tales of Arise – Beyond the Dawn 091123 02

Bandai Namco Entertainment Asia มีความยินดีที่จะประกาศว่า Tales of Arise – Beyond the Dawn พร้อมให้เล่นแล้วบน PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S, Xbox One และ PC ผ่านทาง Steam เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัว ภาพประกอบใหม่ของ Alphen and the Six ตัวอย่างการเปิดตัว รวมถึงเพลงประกอบของ DLC ก็ได้รับการเผยแพร่ในวันนี้เช่นกัน

เปิดตัว Launch Trailer

วันนี้มีการเปิดเผยตัวอย่างการเปิดตัว โดยเน้นไปที่ความเหงาและการดิ้นรนของนาซามิล ดูตอนนี้:

Tales of Arise – Beyond the Dawn 091123 03

Tales of Arise – Beyond the Dawn คืออะไร?

Tales of Arise – Beyond the Dawn 091123 04

เปลวไฟแห่งสงครามสร้างบาเรียใหม่ในขณะที่หน้ากากที่ถูกลืมถูกปลุกให้ตื่นขึ้น…

Tales of Arise – Beyond the Dawn จะเริ่มต้นขึ้นหนึ่งปีหลังจากบทสรุปของ Tales of Arise ดั้งเดิม อัลเฟนและสมาชิกที่เหลือในหกคนติดอยู่ระหว่างการได้รับความเคารพในฐานะวีรบุรุษผู้ปลดปล่อยของดาห์น่า และถูกเรแนนส์ประณามในฐานะผู้ทำลายสิทธิ โดยบังเอิญ Alphen และพรรคพวกของเขาได้พบกับเด็กสาวชื่อ Nazamil ซึ่งเป็นลูกสาวของ Renan Lord และ Dhanan ทั้งหกคนจะสามารถเปลี่ยนชะตากรรมของหญิงสาวที่สุดท้ายต้องตกอยู่ใต้คำสาปของหน้ากากได้หรือไม่? สำรวจโลกอีกครั้งกับสมาชิกปาร์ตี้ที่มีความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้น สัมผัสกับความท้าทายใหม่ที่น่าตื่นเต้น และชมโลกที่คุ้นเคยแต่พัฒนาไปตั้งแต่บทสรุปของเรื่องราวดั้งเดิม

มีเพลงประกอบต้นฉบับ

Tales of Arise – Beyond the Dawn 091123 05

เพื่อให้สอดคล้องกับการเปิดตัว Tales of Arise – Beyond the Dawn ค่ายเพลง Bandai Namco Game Music ได้เปิดตัวเพลงประกอบของ DLC บนแพลตฟอร์มการจัดจำหน่ายต่างๆ ในวันนี้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชม: >คลิกเพื่อฟัง Original Soundtrack<

เพลงเกม Bandai Namco คืออะไร?

Bandai Namco Game Music เป็นค่ายเพลงจาก Bandai Namco Entertainment Inc. ที่มอบความน่าดึงดูดให้กับโลกโดยเน้นที่เพลงในเกม

นอกเหนือจาก IP ที่สร้างโดยบริษัท เช่น PAC-MAN , TEKKEN , Taiko Drum Master , ACE COMBAT และ Tales of series แล้ว เพลงประกอบสำหรับ ELDEN RING รวมถึงเกมและบริการอื่นๆ ที่สร้างขึ้นโดยความร่วมมือกับพันธมิตรและกลุ่มบริษัทจะได้รับการเผยแพร่ ตามลำดับ

บริษัทมีเพลงในเกมมากกว่า 4,000 เพลง ตั้งแต่เสียง 8 บิตที่มีอิทธิพลต่อนักดนตรีทั่วโลกให้เล่นดนตรีสดจากวงออเคสตราเต็มรูปแบบซึ่งมักใช้ในเกม RPG สมัยใหม่

บริษัทตั้งเป้าที่จะขยายเพลงในเกมเพิ่มเติมโดยร่วมมือกับค่ายเพลงที่มีอยู่อย่าง ASOBINOTES ซึ่งผลิตทรัพย์สินทางปัญญา เพลง และโปรเจ็กต์ที่เกินขอบเขตของเกม

“ชุดตัวละครคลาสสิกและแพ็ก BGM ที่จัดเรียงแล้ว” พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้

Tales of Arise – Beyond the Dawn 091123 06

“Classic Character Costume & Arranged BGM Pack” ของ DLC ซึ่งประกอบด้วยชุดตัวละครและเพลง BGM การต่อสู้ 5 เพลงที่ Motoi Sakuraba เรียบเรียงไว้พร้อมให้ใช้งานแล้ว เนื้อหา DLC นี้สามารถใช้ได้ทั้งในเกม Tales of Arise หลักและ Beyond the Dawn DLC

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดูตัวอย่างด้านล่าง:

เนื้อหาดาวน์โหลด

  • ตัวละครจากซีรีส์ “Tales of” ก่อนหน้านี้
    • ทรงผม เครื่องแต่งกาย และอาวุธพิเศษที่เลียนแบบ:
      • อัลเฟน (ลุดเจอร์)
      • ชิออนน์ (กำมะหยี่)
      • รินเวลล์ (ริต้า)
      • กฎหมาย (ยูดา)
      • คิซาระ (ฟลินน์)
      • โดฮาลิม (หยก)
  • BGM การต่อสู้ใหม่ที่จัดเป็นพิเศษโดย Motoi Sakuraba
    • รวม 5 เพลง

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Tales of Arise – Beyond the Dawn หรือผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของ Bandai Namco Entertainment Asia กรุณาเยี่ยมชม Website ของเราหรือติดตามเราบน FacebookInstagramTwitterTikTokLINE และ YouTube

อ่านข่าวเกม Tales of Arise – Beyond the Dawn คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM