หาตี้ลงดันรอ Dragon Nest 2: Evolution เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าทั่วโลกแล้ววันนี้ พร้อมรับรางวัลพิเศษเพียบ!

Dragon Nest 2 Evolution 090623 01

Level Infinite ประกาศข่าวใหญ่ของ Dragon Nest 2: Evolution เกมมือถือแนว MMORPG ที่มีชื่อโด่งดังในไทยมาอย่างยาวนาน ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าพร้อมกันทั่วโลกแล้ววันนี้ บน Google Play Store ส่วน Apple Store จะทยอยตามมาภายหลังเร็วๆนี้ และยังสามารถลงทะเบียนได้บน Huawei AppGallery , Samsung Galaxy Store และ OPPO Store อีกด้วย!  เตรียมพาผู้เล่นทั่วโลกเป็นส่วนหนึ่งของการผจญภัยลงดันเจี้ยนที่ยิ่งใหญ่ครั้งใหม่ กับเกมที่มีผู้เล่นรวมกว่า 300 ล้านคนจนถึงปัจจุบัน

Dragon Nest 2 Evolution 090623 02

ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่นี่ : >คลิกเพื่อลงทะเบียน<

Dragon Nest 2: Evolution จะทำให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนของ Dragon Nest ด้วยการพัฒนาและปรับปรุงในหลากหลายด้านจากทีมผู้สร้าง สำหรับการผจญภัยในเกม Dragon Nest 2 จะนำผู้เล่นไปสู่ดินแดน Altria ที่งดงามด้วยธรรมชาติและอารยธรรม ซึ่งเชื่อมต่อกันได้อย่างไร้ที่ติในการเดินทางออกจากเมืองเข้าสู่ผืนป่า

ตัวละครหลักทั้ง 4 คลาสกับหน้าตาที่คุ้นเคยนั้นมีตัวเลือกการปรับแต่งสไตล์ที่หลากหลายให้ผู้เล่นเลือกสรรค์สร้าง และยังมีความสามารถแตกต่างกันไปในระบบสกิล ซึ่งจะมีระบบธาตุมาเกี่ยวข้อง ทั้ง Warrior, Cleric, Sorceress และ Archer

นอกจากนั้นการลงดันเจี้ยนในเกมเวอร์ชั่นนี้ ยังสามารถเลือกได้ว่าจะลงดันแบบลุยเดี่ยว หรือตั้งปาร์ตี้รวมตัวกัน ได้โดยมีทั้งแบบปาร์ตี้ 4 คน และ 8 คน ในขณะที่การต่อสู้กับเวิล์ดบอส (World Boss) ต้องอาศัยความร่วมมือจากทุกคนในปาร์ตี้เพื่อล่ารางวัลสุดแรร์มาครอบครอง

ผู้เล่นที่สนใจสามารถทำการลงทะเบียนล่วงหน้าและชมเทรลเลอร์ล่าสุดของเกมได้ที่ เว็บไซต์ อย่างเป็นทางการ นอกจากนี้ เกม Dragon Nest 2 จะสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ผ่าน Google Play Store, Apple Store, Huawei AppGallery , Samsung Galaxy Store และ OPPO Store ได้อีกด้วย

รับชม Trailer เปิดตัวของ DN2 ได้ที่นี่

Dragon Nest 2 Evolution 090623 03

รางวัลและไมล์สโตนส์สำหรับการลงทะเบียนล่วงหน้า

เพื่อฉลองการเริ่มต้นของการเปิดลงทะเบียนล่วงหน้า จะมีรางวัลต่าง ๆ มากมายที่สามารถรับได้เมื่อถึงไมล์สโตนส์ที่กำหนด และนี่คือลิสต์ไอเทมที่ผู้เล่นจะสามารถปลดล็อคได้ในระหว่างแคมเปญ ช่วงลงทะเบียนล่วงหน้า!

  • ผู้ลงทะเบียนครบ 1 ล้านคน: ได้รับ Glazed Amber x100
  • ผู้ลงทะเบียนครบ 2 ล้านคน: ได้รับ Revive Coin x10
  • ผู้ลงทะเบียนครบ 3 ล้านคน: ได้รับ Pandora’s Heart x3
  • ผู้ลงทะเบียนครบ 4 ล้านคน: ได้รับ Crazy Duck Hat x1
  • ผู้ลงทะเบียนครบ 5 ล้านคน: ได้รับ แกะนางฟ้า (Angelic Sheep) x1

Dragon Nest 2 Evolution 090623 04

สำหรับเกม Dragon Nest 2: Evolution เป็นเกมมือถือแบบ MMORPG จะนำผู้เล่นไปสู่ดินแดนน่าพิศวงในการผจญภัยครั้งใหม่ พร้อมต้อนรับผู้เล่นทุกคนที่ต้องการเข้าร่วมมาเป็นส่วนหนึ่งของโลกแห่งมังกร และทีมผู้พัฒนาได้อัปเดตเกมให้สามารถใช้งานกับสมาร์ทโฟนให้เล่นได้แบบลื่นไหลและรอบรับหลากหลายรุ่นมากขึ้น

ฟีเจอร์ที่โดดเด่นของ Dragon Nest 2: Evolution

Dragon Nest 2: Evolution เป็นเกมมือถือแนว MMORPG เล่นฟรี! สัมผัสประสบการณ์ลงดันบุกรังมังกรสุดมันส์กับผองเพื่อนในปาร์ตี้ ผ่านฟีเจอร์ต่าง ๆ ดังนี้

  • Bosses Evolution: เหล่าบอสดีไซน์ใหม่เร้าใจกว่าเดิม ทำให้การลงดันเจี้ยนทมีความสนุกมากขึ้น โดยเฉพาะในโหมดผู้เล่นหลายคน และเตรียมพบกับ Sea Dragon บอสมังกรสุดแกร่งเร็วๆนี้
  • Class Evolution : ด้วยตัวเลือกถึง 32 คลาสย่อยที่มีให้เลือกจาก 4 คลาสหลักอาทิ Warrior, Cleric, Sorceress และ Archer ทำให้ผู้เล่นสามารถเลือกคลาสที่เหมาะกับทุกสไตล์การเล่นของตนเองได้
  • Multiplayer Evolution: ผจญภัยลงดันพิชิตบอสต่างๆ ร่วมกันกับเพื่อนในกิลด์ เพื่อล่าของสุดแรร์ ตั้งตี้ลงดันได้ทุกที่ที่ต้องการ!
  • Trading Evolution: ผู้พัฒนาได้เปิดระบบฟรีเทรดดิ้งสำหรับแลกเปลี่ยนอุปกรณ์และทรัพยากรต่างๆ เพื่อเปิดโอกาสให้ทุกผู้เล่นแกร่งขึ้นได้อย่างอิสระ
  • สัตว์เลี้ยงคู่ใจใหม่: เปิดประตูแห่งการผจญภัยร่วมไปกับสัตว์เลี้ยงของผู้เล่น ท่องเที่ยวไปในโลก Dragon Nest 2: Evolution ร่วมกับเหล่าสัตว์เลี้ยงน่ารักกันเลย!

Dragon Nest 2 Evolution 090623 05

Dragon Nest 2 Evolution 090623 07

Dragon Nest 2 Evolution 090623 08

Dragon Nest 2 Evolution 090623 09

อย่าลืมเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านทางช่องทางต่างๆ แล้วเตรียมตั้งตี้ลงดันกันได้เลยเร็วๆนี้ กับ Dragon Nest 2: Evolution!

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Dragon Nest 2: Evolution และรับรางวัลในเกมผ่านการลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่เว็บไซต์ Dragon Nest 2: Evolutionอย่างเป็นทางการหรือช่องทางโซเชียลมีเดียดังด้านล่าง:

อ่านข่าวเกม Dragon Nest 2: Evolution คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM