Once Human เกมพีซีแนว Sandbox survival เตรียมเปิดการทดสอบครั้งใหม่ ในวันที่ 7 ธันวาคม นี้

Once Human 101123 02

Once Human เกมเอาชีวิตรอดแบบแซนด์บ็อกซ์ที่พัฒนาโดย Starry Studio กำลังเปิดตัวการทดสอบเบต้าสำหรับ PC ในอเมริกาเหนือในวันที่ 7 ธันวาคม การทดสอบนี้จะรวมเอาฟีเจอร์ล่าสุดของเกมที่เปิดเผยก่อนหน้านี้โดยทีมพัฒนา และเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมได้รับประสบการณ์ตรงของเกมที่รอคอยมานาน ผู้เล่นที่ลงทะเบียนล่วงหน้าตอนนี้บนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเกมจะได้รับรางวัลผู้บุกเบิกเมื่อเบต้าเริ่มต้นขึ้นอีกด้วย >คลิกลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับเบต้า<

พัฒนาโดย Starry Studio เกม Once Human เป็นเกมพีซีเอาชีวิตรอดที่มีฉากอยู่ในโลกเปิดแบบแซนด์บ็อกซ์ที่ผู้เล่นร่วมมือกันเพื่อต่อสู้กับสัตว์ประหลาดกลายพันธุ์ที่แปลกประหลาดและแปลกประหลาดซึ่งทำลายล้างมนุษยชาติและทำลายเมือง นำเสนอรูปแบบใหม่ที่แปลกประหลาด เมื่อมนุษย์สร้างเกมโลกเปิดที่มีเอกลักษณ์ ยิ่งใหญ่ และน่าขนลุกในสภาพแวดล้อมหลังหายนะ

ใน Once Human ผู้เล่นจะต้องพยายามเอาชีวิตรอดในโลกที่เต็มไปด้วยมลพิษจากสสารเอเลี่ยนที่เรียกว่า “Stardust” ที่ซึ่งสัตว์ประหลาดแปลกประหลาดและการกลายพันธุ์ที่มีรูปร่างผิดปกติจากต้นกำเนิดที่ไม่รู้จักแฝงตัวอยู่ทั่วทุกมุม ในขณะที่ผลของอารยธรรมมนุษย์พังทลายลงในชั่วข้ามคืน ท่ามกลางหายนะอันน่าเหลือเชื่อที่มนุษย์เคยเผชิญมา ผู้เล่นจะสวมบทบาทเป็น Meta ซึ่งรวมกลุ่มกับเพื่อนผู้เล่นเพื่อรักษาความยุติธรรมและเสรีภาพในโลกที่บ้าคลั่ง

Once Human 101123 03

ก่อนหน้านี้ Human ได้ทำการทดสอบ Closed Beta บนพีซีเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ในเดือนกุมภาพันธ์ของปีนี้ โดยนำเสนอภาพโลกอันน่าหลงใหลที่ห่อหุ้มไว้ ในการทดสอบที่กำลังจะมาถึง ผู้เล่นสามารถตั้งตารอที่จะได้รับประสบการณ์การเล่นเกมที่ดียิ่งขึ้น ผ่านทีเซอร์และบล็อกของผู้พัฒนาก่อนหน้านี้ Starry Studio ได้เปิดเผยกลไกเกมที่น่าสนใจบางส่วนที่คาดหวังในการทดสอบเดือนธันวาคม ท่ามกลางความเข้มข้นของการต่อสู้และการเอาชีวิตรอด ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินกับช่วงเวลาตกปลาอันเงียบสงบ เช่นเดียวกับความตื่นเต้นในการขับรถ RV ไปตามภูมิประเทศ ซึ่งมอบทางเลือกที่คล่องตัวมากขึ้นสำหรับทั้งการต่อสู้และการเอาชีวิตรอด

นอกจากนี้ ผู้เล่นจะได้เผชิญหน้ากับสิ่งมีชีวิตแปลกประหลาดและน่าขนลุกหลากหลายชนิดที่เกิดขึ้นภายใต้อิทธิพลของมลพิษ Stardust นอกจากนี้ ผู้เล่นยังจะได้รับการติดตั้งอุปกรณ์การต่อสู้ที่หลากหลายมากขึ้น ซึ่งจะทำให้พวกเขาสามารถผจญภัยผ่านโลกอันลึกลับและน่าขนลุกได้ การอัปเดตใหม่ทั้งหมดนี้เพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่สมจริงและสมจริงยิ่งขึ้นให้กับผู้เล่นเพื่อสร้างเรื่องราวที่เป็นเอกลักษณ์ของตนเองในโลกอันน่าทึ่งของ Once Human ดังนั้นโปรดติดตามการทดสอบเบต้าของเกมที่กำลังจะมาถึงในวันที่ 7 ธันวาคม!

Once Human 101123 04

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Once Human โปรดไปที่:

FLOATING BOTTOM