Call of Duty: Modern Warfare III เปิดให้เล่นแล้ววันนี้ทั่วโลก!

Call of Duty Modern Warfare III 131123 01

Call of Duty: Modern Warfare III มาแล้ว ร่วมมือกับ Captain Price และทีม Task Force 141 ในโหมดแคมเปญ, เข้าร่วมสมรภูมิกว่า 16 แห่งในแผนที่ของโหมดมัลติเพลเยอร์แบบ 6v6, รวมพลังกันต่อสู้อย่างยิ่งใหญ่ใน Modern Warfare Zombies และอื่นๆอีกมากที่รอคุณอยู่ในเกม

แต่ก่อนอื่น ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้เล่นเก่าหรือผู้เล่นใหม่ ผู้เล่นทุกคนสามารถเข้ามาอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเพื่อช่วยให้คุณเข้าใจและปรับตัวเข้ากับเกมได้เร็วมากยิ่งขึ้นตามรายละเอียดด้านล่างนี้:

รายละเอียดต่างๆของ Modern Warfare III

Call of Duty Modern Warfare III 131123 02

Call of Duty Modern Warfare III 131123 03

หลังจากที่ทุกคนได้อ่านรายละเอียดเพื่อเตรียมตัวก่อนเข้าเล่นทั้งหมดแล้ว ผู้เล่นยังสามารถสำรวจแนวทางการเล่นอย่างเป็นทางการของเราได้ที่ แนวทางการเล่น Modern Warfare III เพื่อช่วยให้ผู้เล่นสามารถเริ่มเกมได้แบบเข้าใจง่ายๆในโหมดต่างๆ รวมทั้งแนวทางการเล่นในแผนที่อื่นๆอีกด้วย ซึ่งแนวทางการเล่นนี้สามารถอ่านได้ฟรีโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ

สั่งซื้อ Modern Warfare III ได้แล้ววันนี้

Call of Duty Modern Warfare III 131123 04

เข้าร่วมโหมดแคมเปญ มัลติเพลเยอร์ และซอมบี้ได้แล้ววันนี้ ยังมีเวลาอีกประมาณ 1 เดือนก่อนที่ซีซั่นแรกของ Modern Warfare III จะเริ่มต้นขึ้นในช่วงต้นเดือนธันวาคม เพราะฉะนั้นจงเตรียมตัวให้ดีในช่วงพรีซีซั่นนี้ โดยตัวเกมทั้งแบบแผ่นและดิจิทัลสามารถสั่งซื้อได้แล้ววันนี้ >คลิกที่นี่<

อ่านข่าว Call of Duty: Modern Warfare III คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM