Jujutsu Kaisen Cursed Clash เปิดตัววีดีโอตัวละครกลุ่มที่ 4 ที่เล่นได้ นำทัพด้วยปะป๊า Nanami สุดเท่

Jujutsu Kaisen Cursed Clash 231123 01

Bandai Namco Entertainment Asia ปล่อยตัวอย่างตัวละครที่สี่ของ Jujutsu Kaisen Cursed Clash เมื่อวานนี้ ซึ่งเป็นเกมคอนโซล Jujutsu Kaisen เกมแรกสำหรับ PlayStation®5, PlayStation®4, Nintendo Switch™, Xbox Series X|S และ Xbox One บน 1 กุมภาพันธ์ 2024 เวอร์ชัน Steam® จะวางจำหน่ายในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2024

นอกจาก Kento Nanami จอมเวทย์ที่ผันตัวมาเป็นชุดสูทแล้ว Mahito (“วิญญาณต้องสาป” ที่มาจาก “มนุษย์”) และ Eso & Kechizu ก็จะเข้าร่วมการต่อสู้ด้วย

Jujutsu Kaisen Cursed Clash 231123 02

คำอธิบายตัวละครที่สามารถเล่นได้

Kento Nanami

Jujutsu Kaisen Cursed Clash 231123 03

พ่อมดระดับ 1 ผู้นี้ใช้เทคนิคต้องคำสาปเพื่อสร้างผลทำลายล้าง ด้วยจังหวะเวลาที่ถูกต้อง การป้อนข้อมูลเพิ่มเติมจะทำให้เกิดเทคนิคอัตราส่วนระหว่างการเคลื่อนไหวบางอย่างสำหรับการโจมตีแบบคริติคอล!

ทักษะติดตัวของเขา “ปลดปล่อยพลังงานต้องสาป” จะเปิดใช้งานเมื่อเวลาใกล้จะหมดลง ทำให้เขามีพลังเพิ่มขึ้นอย่างมาก อดีตมนุษย์เงินเดือนคนนี้ไม่มีเวลาทำงานล่วงเวลา!

Jujutsu Kaisen Cursed Clash 231123 04

Mahito

Jujutsu Kaisen Cursed Clash 231123 05

ไฟท์เตอร์ระยะกลางที่ควบคุมกระแสด้วยการโจมตีระยะไกล ก่อนที่จะปิดระยะเพื่อลดพลังชีวิตของศัตรู

แปลงร่างของคุณเอง ควบคุมระยะการโจมตีของคุณตามสถานการณ์

ทักษะติดตัวของเขา “Idle Transfiguration” จะสร้างความเสียหายเพิ่มเติมเมื่อคุณโจมตีลงจอด ดังนั้นอย่ายอมแพ้! ในระหว่างการขยายโดเมน: การสร้างตัวเองแห่งความสมบูรณ์แบบ Idle Transfiguration จะได้รับพลังมหาศาล!

Jujutsu Kaisen Cursed Clash 231123 06

Eso & Kechizu

Jujutsu Kaisen Cursed Clash 231123 07

Eso และ Kechizu เป็นนักสู้ประเภทควบคุมระยะไกลที่ใช้การผสมผสานระหว่างพี่น้องระดับสูงสุดและการโจมตีสถานะเจ็บป่วยอันทรงพลัง

“เทคนิคการเน่าเปื่อย” ร่วมกันประกอบด้วย “ศิลปะสูงสุด: วิงคิง” (ซึ่งสร้างความเสียหายด้วยเลือด) และ “การเน่าเปื่อย” (ซึ่งทำให้เกิดเลือดและสร้างสภาวะที่ผิดปกติ) ถูกนำมาใช้เพื่อลากศัตรูตามจังหวะของตนเอง

ใช้ทั้งสองท่าให้เป็นประโยชน์เพื่อดึงคู่ต่อสู้เข้าสู่กระแสของคุณ โปรดจำไว้เสมอว่าการประสานงานระหว่างพี่น้องคือกุญแจสู่ชัยชนะ!

Jujutsu Kaisen Cursed Clash 231123 08

วิดีโอการต่อสู้ของตัวละครที่เล่นได้อื่น ๆ และตัวอย่างตัวละครก็มีให้เช่นกัน

ในปัจจุบัน ตัวอย่างตัวละครตัวแรกถึงตัวที่สามมีอยู่บนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเกม และบนช่อง YouTube ของ Bandai Namco Entertainment Asia อย่าพลาดภาพการต่อสู้ของตัวละครที่เล่นได้ 11 ตัวที่ปล่อยออกมาจนถึงตอนนี้ รวมถึง Yuji Itadori, Satoru Gojo และ Ryomen Sukuna

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดตรวจสอบเว็บไซต์ต่อไปนี้:

*เว็บไซต์เหล่านี้ให้บริการเป็นภาษาญี่ปุ่น

Jujutsu Kaisen Cursed Clash คืออะไร?

Jujutsu Kaisen Cursed Clash 290923 13

“โอบกอดพลังแห่งพลังงานต้องสาป”

Jujutsu Kaisen ซึ่งตีพิมพ์ต่อเนื่องใน Weekly Shonen Jump ของ Shueisha พร้อมบทวิจารณ์ที่ยอดเยี่ยม กำลังได้รับการพัฒนาเป็นวิดีโอเกมในบ้านเป็นครั้งแรก!

Jujutsu Kaisen Cursed Clash เป็นเกมแอคชั่น 2 ต่อ 2 ที่คุณและคู่ของคุณมุ่งเป้าไปที่ความสูงโดยการเรียนรู้ “เทคนิคต้องสาป” ของ Jujutsu Sorcerer และ Cursed Spirits ใช้ประโยชน์จากเทคนิคต้องคำสาปอันเป็นเอกลักษณ์ที่ตัวละครแต่ละตัวมีให้เกิดประโยชน์สูงสุด และต่อสู้ร่วมกันเพื่อให้แข็งแกร่งขึ้นในการต่อสู้

เพลิดเพลินไปกับการต่อสู้ต้องคำสาปอันทรงพลังที่พวกเขาเอาชนะคู่ต่อสู้ด้วยเทคนิคคำสาปที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้นและการขยายโดเมน! ตัวละครมากกว่า 15 ตัวจะปรากฏในเกม ดังนั้นโปรดติดตามการอัปเดตเพิ่มเติม

Jujutsu Kaisen Cursed Clash 290923 14

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Jujutsu Kaisen Cursed Clash และผลิตภัณฑ์อื่นๆ จาก Bandai Namco Entertainment Asia โปรดเยี่ยมชWebsite ของเราหรือติดตามเราบน FacebookInstagramTwitterTikTokLINE และ YouTube

อ่านข่าวเกม Jujutsu Kaisen Cursed Clash คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM