อาร์ทีบีฯ เร่งเครื่องขยายตลาดเกมมิ่ง รุกส่งเมาส์เกมมิ่ง 2 รุ่นใหม่จากแบรนด์ “GRAVASTAR”

GravaStar 200424 01

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าแก็ดเจ็ตรายใหญ่ในประเทศไทย และเป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องเสียงและอุปกรณ์เกมมิ่งภายใต้แบรนด์ “GRAVASTAR” เร่งเครื่องขยายตลาดเกม หลังพบการเติบโตของตลาดเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยการส่งเมาส์เกมมิ่ง 2 รุ่นใหม่จากแบรนด์ GRAVASTAR ลุยตลาดพร้อมกัน ได้แก่ MERCURY M1 PRO และ MERCURY M2 ที่มาพร้อมดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์แบบ Hollowed-Out อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ เพื่อมอบประสบการณ์ใหม่ในการเล่นเกมที่สนุกเร้าใจในทุกการแข่งขัน

GravaStar 200424 02

MERCURY M1 PRO เมาส์เกมมิ่งไร้สายที่มาพร้อมดีไซน์ที่โดดเด่น สะดุดตา เพื่อเอาใจคอเกมที่ชอบเล่นเกมเป็นเวลานานให้สนุกได้เต็มที่ตลอดทั้งวัน ด้วยดีไซน์แบบ Hollowed-Out (ที่ครอบตัวเมาส์ด้านบนเป็นรูขนาดใหญ่) ช่วยระบายอากาศได้เป็นอย่างดี ทำให้อุ้งมือไม่อับชื้นระหว่างการเล่นเกม ผสานการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ที่เข้ากับทุกรูปมือ ช่วยให้เคลื่อนไหวได้อย่างเป็นธรรมชาติ และน้ำหนักที่เบาเพียง 88 กรัม มาพร้อมเซ็นเซอร์ PAW3395 ที่มีความไวสูง และอัตรา Polling Rate สูงสุด 4000 Hz ทำให้เมาส์ตอบสนองต่อการเคลื่อนไหวได้อย่างรวดเร็ว สามารถตั้งค่า DPI ได้สูงสุดถึง 26,000 ช่วยให้เมาส์ทำงานได้อย่างละเอียด รองรับการคลิกได้มากสุดถึง 50 ล้านครั้ง รวมถึงมีปุ่มตั้งโปรแกรม 5 ปุ่ม สามารถปรับแต่งสีและเอฟเฟกต์ให้เหมาะกับสไตล์ของคุณได้ถึง 5 โหมดด้วยแสงไฟ GLOWSYNC RGB เพื่อให้คอเกมตั้งค่ามาโคร ปรับแต่งการใช้งาน และเอฟเฟกต์ต่างๆได้ตามต้องการ ผลิตจากวัสดุแมกนีเซียมอัลลอยด์ ช่วยเพิ่มความแข็งแรง ทนทาน และป้องกันรอยขีดข่วน รองรับการเล่นเกมได้ยาวนานโดยไม่ต้องกลัวสะดุดด้วยเทคโนโลยี TUROSPEED ช่วยให้ใช้งานได้ทั้งแบบไร้สายผ่าน Wi-Fi 2.4G และบลูทูธ หรือจะเลือกใช้งานแบบใช้สายก็ได้

GravaStar 200424 03

MERCURY M1 PRO มีให้เลือก 2 สี คือ สี Battle-Worn Silver Mist มาพร้อมตัวรับสัญญาณ 1K และ 4K สามารถใช้งานได้นาน 146 ชม. (เมื่อเชื่อมต่อผ่าน Dongle) และ 200 ชม. (เมื่อเชื่อมต่อผ่านบลูทูธ)วางจำหน่ายในราคา 3,490 บาท และสี Gunmetal Gray มาพร้อมตัวรับสัญญาณ 1K สามารถใช้งานได้นาน 90 ชม.(เมื่อเชื่อมต่อผ่าน Dongle) และ 135 ชม. (เมื่อเชื่อมต่อผ่านบลูทูธ) วางจำหน่ายในราคา 2,990 บาท

GravaStar 200424 04

MERCURY M2 เมาส์เกมมิ่งไร้สายที่มาพร้อมดีไซน์แบบ Hollowed-Out (ที่ครอบตัวเมาส์ด้านบนเป็นรูขนาดใหญ่) ช่วยให้เมาส์ระบายอากาศได้ดี ทำให้มือไม่อับชื้นระหว่างการเล่น ผสานการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ที่เข้ากับทุกรูปมือ ช่วยให้เคลื่อนไหวได้อย่างเป็นธรรมชาติ และเล่นเกมได้นานโดยไม่เมื่อยมือ พร้อมน้ำหนักที่เบาเพียง 79 กรัม มาพร้อมเซ็นเซอร์ PAW3395 ที่มีความไวสูง และอัตรา Polling Rate สูงสุด 1000 Hz สามารถตั้งค่า DPI ได้สูงสุดถึง 26,000 ทำให้เมาส์ทำงานได้อย่างละเอียด รวดเร็ว รองรับการคลิกได้มากสุดถึง 80 ล้านครั้ง ผลิตจากพลาสติกพีวีซีที่มีทั้งความแข็งแรงและความทนทาน มีปุ่มตั้งโปรแกรม 5 ปุ่ม และแสงไฟ GLOWSYNC RGB ที่สามารถปรับแต่งได้อย่างอิสระ ช่วยให้คอเกมสนุกกับการเลือกสีและเอฟเฟกต์ที่เหมาะกับสไตล์ของตัวเองถึง 5 โหมด ใช้งานแบบไร้สายผ่าน Wi-Fi 2.4G ได้นาน 63 ชม. (เมื่อเชื่อมต่อผ่าน Dongle) และ 82 ชม. (เมื่อเชื่อมต่อผ่านบลูทูธ) หรือจะเลือกใช้งานแบบใช้สายก็ได้ MERCURY M2 วางจำหน่ายในราคา 2,490 บาท

GravaStar 200424 05

สำหรับคอเกมที่สนใจเมาส์เกมมิ่ง “MERCURY M1 PRO” และ MERCURY M2จากแบรนด์ “GRAVASTAR” สามารถหาซื้อและสัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการเล่นเกมได้แล้ววันนี้ที่ JIB / Advice / Mercular หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง Facebook page GRAVASTAR

อ่านข่าวเกม ข่าวไอที คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM