NetEase และ Marvel จับมือกันเปิดเผย Marvel Rivals เกม PVP shooter รวมตัวเหล่าฮีโร่ทั่วทั้งจักรวาล Marvel

Marvel Rivals 280324 01

NetEase Games และ Marvel Games รู้สึกตื่นเต้นที่จะประกาศความร่วมมือครั้งล่าสุดของพวกเขา: Marvel Rivals เกม Team-based PVP shooter ซูเปอร์ฮีโร่ที่ให้ผู้เล่นได้รวบรวมทุกสิ่งที่พัฒนาอยู่ตลอดเวลา – ทีมซุปเปอร์ฮีโร่และซุปเปอร์วายร้ายพร้อมต่อสู้กับพลังพิเศษที่ไม่เหมือนใครในแผนที่ที่สามารถทำลายล้างได้แบบไดนามิกจากทั่วทั้ง Marvel Multiverse Marvel Rivals กำลังอยู่ในการพัฒนาสำหรับ PC โดยทีมงาน NetEase ซึ่งประกอบด้วยผู้มีความสามารถระดับโลกที่เคยทำงานในแฟรนไชส์ยอดนิยมอย่าง Call of Duty และ Battlefield

“เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำ Marvel Rivals มาสู่ผู้เล่นทั่วโลก เรารักจักรวาลและตัวละครของ Marvel มาโดยตลอด และเรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้พัฒนาเกมนี้” Stephen Wu ผู้อำนวยการสร้าง Marvel Rivals กล่าว “นี่คือเกมที่เราอยากทำ และเรารู้สึกโชคดีมากที่ได้เป็นทีมที่ทำให้ทั้งหมดนี้เป็นจริง”

“NetEase Games รู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือกับ Marvel Games เพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมร่วมมือที่น่าตื่นเต้นและรวดเร็วที่มีเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ที่คุณชื่นชอบทั้งหมด” Ethan Wang รองประธานอาวุโสของ NetEase, Inc. “ความร่วมมือกับ Marvel Games นี้ยังคงเป็นของเราต่อไป มุ่งมั่นที่จะสร้างทีมพัฒนาระดับโลกและเข้าถึงผู้ชมทั่วโลกด้วยประสบการณ์ที่ล้ำสมัย”

“ Marvel Rivals เป็นหนึ่งในโครงการพัฒนาเกมที่ทะเยอทะยานที่สุดของเรา นับตั้งแต่การวางแนวความคิดของเกมและตลอดการทำงานร่วมกันของเรา ทีม Marvel ของเราได้ทุ่มเทหัวใจและจิตวิญญาณของเราให้กับโปรเจ็กต์นี้ และเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับทีมที่น่าทึ่งที่ NetEase Games เพื่อช่วยส่งมอบสุดยอดเกมยิง PVP แบบทีม Super Hero ” Jay Ong รองประธานบริหารและหัวหน้าของ Marvel Games กล่าว

Marvel Rivals 280324 02

Marvel Rivals จะมีคุณสมบัติดังต่อไปนี้:

  • บัญชีรายชื่อ Marvel ที่ลึกซึ้งและหลากหลาย: เลือกจาก Marvel Super Heroes และ Super Villains ที่แฟน ๆ ชื่นชอบและคลาสสิกจากทั่ว Avengers, Guardians of the Galaxy, X-Men และอีกมากมายจาก Marvel Multiverse ด้วย Alpha Test ในเดือนพฤษภาคม ผู้เล่นจะสามารถเข้าถึง Super Heroes และ Super Villains ที่สามารถเล่นได้มากกว่าหนึ่งสิบตัว รวมถึงตัวละครที่โดดเด่น เช่น Black Panther, Spider-Man, Magneto และ Magik
  • แอ็คชั่น 6v6 ที่รวดเร็วและสนุกสนานพร้อมการเปลี่ยนแปลงของเกมที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ด้วยสภาพแวดล้อมที่ซับซ้อน รูปแบบการเล่นที่รวดเร็ว และสนามรบที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา Marvel Rivals จะไม่มีช่วงเวลาที่น่าเบื่อ ! ต่อสู้ในฐานะซูเปอร์ฮีโร่และซุปเปอร์วายร้ายด้วยความสามารถอันเหลือเชื่อ และรวมพลังของคุณเพื่อนำความสนุกที่คาดไม่ถึงมาสู่สนามรบในเวลาไม่กี่วินาที
  • การทำงานร่วมกันของฮีโร่แบบไดนามิก: ประสานการผสมผสานที่เป็นเอกลักษณ์ระหว่างตัวละครเพื่อจุดประกายทักษะการรวมทีมที่น่าประหลาดใจ! ปลดปล่อยพลังพิเศษที่ผสมผสานกันและคิดค้นกลยุทธ์ใหม่ๆ ที่สามารถพลิกกระแสการต่อสู้ได้ ขี่หลังของ Groot ในฐานะ Rocket Raccoon เพื่อเข้าปะทะศัตรูของคุณในฐานะคู่หูที่อันตราย ปลดปล่อยพลังงานแกมมาในฐานะ Hulk เพื่อชาร์จชุดเกราะของ Iron Man เพื่อสร้างความเสียหายมหาศาล และอื่นๆ อีกมากมาย!
  • การทำลายสิ่งแวดล้อมอย่างสร้างสรรค์: บุกเบิกเส้นทางของคุณผ่านโลก Marvel ที่โดดเด่นในสภาพแวดล้อมที่ทำลายล้างได้! ตั้งแต่แอสการ์ดไปจนถึงโตเกียวในปี 2099 ใช้พลังพิเศษเพื่อเปลี่ยนแปลงสภาพแวดล้อม ปรับโฉมภูมิประเทศ และสร้างข้อได้เปรียบเชิงกลยุทธ์ในสนามรบ หลบการโจมตีหรือใช้อาวุธชั่วคราวเพื่อโจมตีศัตรู ผู้เล่นจะพบวิธีมากมายในการใช้สภาพแวดล้อมเพื่อคว้าชัยชนะ!
  • จักรวาลที่พัฒนาอย่างต่อเนื่องและการอัปเดตหลังการเปิดตัวที่แข็งแกร่ง: Marvel Multiverse นำเสนอความเป็นไปได้ที่ไม่มีที่สิ้นสุด! แต่ละฤดูกาลจะแนะนำซูเปอร์ฮีโร่หน้าใหม่สู่สนามรบพร้อมกับแผนที่ที่ท้าทายและหลากหลาย! ปลดล็อกเนื้อหาใหม่เพื่อนำไปใช้กับกลยุทธ์การเล่นเกมที่หลากหลาย ในขณะเดียวกันก็สัมผัสประสบการณ์แอ็คชั่นที่น่าตื่นเต้นและความเป็นไปได้ไม่รู้จบในการต่อสู้แบบทีมผจญภัย!

Marvel Rivals 280324 03

Marvel Rivals นำเสนอโครงเรื่องที่สร้างขึ้นโดยทีมเขียนบทของ NetEase ซึ่งการปะทะกันอย่างไร้ความปรานีระหว่างด็อกเตอร์ ดูม จอมเผด็จการผู้เผด็จการและคู่หูในอนาคตของเขาในปี 2099 ได้บีบให้จักรวาลนับไม่ถ้วนมาปะทะกันใน Timestream Entanglement ทำให้เกิดโลกใหม่และวิกฤตการณ์ที่ยังไม่เป็นที่ทราบแน่ชัด ตอนนี้ ซุปเปอร์ฮีโร่และซุปเปอร์วายร้ายจากทั่วทั้งลิขสิทธิ์จะต้องต่อสู้ร่วมกันและต่อสู้กันเองโดยกลุ่มที่แตกต่างกันพยายามเอาชนะ Dooms ทั้งสองก่อนที่จะบรรลุการครอบครองความเป็นจริงเหล่านี้ ใบหน้าที่คุ้นเคยกลายเป็นศัตรูที่เพิ่งค้นพบ ในขณะที่อดีตศัตรูกลายเป็นพันธมิตรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดใน Marvel Rivals !

Marvel Rivals 280324 04

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Marvel Rivals และการลงทะเบียนสำหรับการทดสอบเบต้าที่กำลังจะมีขึ้น โปรดไป ที่ Website Marvel Rivals ติดตาม Marvel Rivals บน Discord Marvel RivalsX Marvel Rivals |Facebook Marvel Rivals | Instagram Marvel Rivals | TikTok Marvel Rivals

อ่านข่าว Marvel Rivals คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM