ชวนมุง! Hello Café เกมน้องใหม่สุดฮอตที่ใคร ๆ ก็พูดถึง

Hello Cafe 040424 02

เกมสุดปังประจำปี 2024 จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก Hello Café เกมคาเฟ่สุดน่ารักมุ้งมิ้ง ที่ได้เปิดให้บริการไปในวันที่ 12 มี.ค. 2567 ที่ผ่านมา โดยได้มีกระแสตอบรับอย่างล้นหลามในวงการเกมเมอร์ทั้งสายฮาร์ดคอร์และสายแคชชวล ครอบครองใจสาว ๆ ทั่วประเทศ กลายเป็นแคชชวลเกมมือถือที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ พร้อมทั้งยังเป็น ‘เกมคาเฟ่’ ที่ถูกพูดถึงอย่างท่วมท้นบนโซเชี่ยลมีเดียต่าง ๆ เกิดปรากฏการณ์ แห่เท้าก้าวเข้ามาเสิร์ฟฝัน สร้างคาเฟ่กันอย่างคับคั่ง ร้อนแรงแข่งกับอากาศร้อนระอุของประเทศไทยในขณะนี้ไปแล้ว

Hello Cafe 040424 03

เหล่าผู้จัดการพร้อมใจ ส่งตัวเกมขึ้นอันดับ 1 บนแอปสโตร์

ตั้งแต่ยอดการลงทะเบียนล่วงหน้าถล่มทลาย เป็นที่พูดถึงตั้งแต่ช่วง CBT ไปจนกระทั่งเกมเปิด โดยมียอดการติดตั้งมากกว่า 1,000,000 ครั้ง และมียอดผู้เล่นรายวันโดยเฉลี่ยกว่า 100,000 คน ส่งผลให้ตัวเกมขึ้นอันดับ 1 ในหมวด Simulation ทั้ง iOS และ Android รวมถึง อันดับ 1 ในหมวดเกมที่ทำรายได้สูงสุด

Hello Cafe 040424 04

คอมมูนิตี้คึกคัก! โมเมนต์สุดกวน ชวนผูเล่นติดใจ

สิ่งที่พิสูจน์ความน่ารักของตัวเกม คือการที่เหล่าผู้จัดการต่างพร้อมใจกันร่วมแชร์โมเมนต์สุดประทับใจที่มีต่อเกม ผ่านทางโซเชี่ยลมีเดียต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง โดยตลอดที่ตัวเกมได้เปิดให้บริการ ได้มีการปรับปรุงและอัปเดตคอนเทนต์ใหม่ ๆ เข้ามาอย่างต่อเนื่อง ทำให้คอมมูนิตี้สดใสคึกคัก เต็มไปด้วยสีสัน ทั้งกิจกรรมจากความร่วมมือ สกินและของตกแต่ง รวมถึง ‘บทพูดของเหล่าลูกค้า’ ที่ชวนให้ใจเจ็บแปล๊บ จนทำให้ไม่อยากเก็บไว้คนเดียว ต้องขอแบ่งปันให้มาร่วมเจ็บไปด้วยกันผ่าน #ลูกค้าปากแซ่บ

Hello Cafe 040424 05

พี่เดอร์: อยากจะสวบทุกวัน จะเป็นไปได้มั้ยยยย~

Hello Cafe 040424 06

พี่เดอร์: ผู้จัดการไม่ต้อง เดี๋ยวพี่เดอร์ไล่งับก้นให้เองฮับ!

Hello Cafe 040424 07

พี่เดอร์: เธออย่าไปคิดอะไร ใจเย็นๆ ได้ไหม..  โอ๊ะโอ!

Hello Cafe 040424 08

Hello Cafe 040424 09

คาเฟ่นี้มีเรื่องราวมากมาย… ยันแจ้งเตือนของเกม!

เพราะ Hello Café อัดแน่นไปด้วยคอนเทนต์คุณภาพ จึงขอส่ง ‘พี่เดอร์’ มาบอกว่าเกิดเหตุอะไรขึ้นบ้าง ในวันที่ท่านผู้จัดการไม่อยู่ นอกจากผู้จัดการจะได้สนุกไปกับสิ่งต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในระหว่างการบริหารคาเฟ่แล้ว พี่เดอร์ที่เป็นเจ้าของร้านที่แท้จริง นอกจากจะสวบลูกค้าทุกวัน ยังคอยเก็บเรื่องราวต่าง ๆ มาฟ้องเราอีกด้วย อย่าปล่อยให้เหมียวน้อยต้องคอยเฝ้าร้านตัวเดียว เพราะช่วงนี้บอกเลยว่า #ลูกค้าปากแซ่บ มาก

เมษายนนี้ เตรียมมาสร้างสรรค์คาเฟ่ ท้าลมร้อนไปด้วยกัน!

เดือนเมษาสุดร้อนแรง เกม Hello Café ก็ไม่คิดจะน้อยหน้า เตรียมส่งทัพคอนเทนต์สุดปังฉลองเทศกาลสงกรานต์ ด้วยการอัปเดตมากมาย ไม่ว่าจะเฟอร์นิเจอร์ในธีมซัมเมอร์ สตาฟคนใหม่ พร้อมกิจกรรมต่าง ๆ มากมายภายในเกม ที่จะให้ผู้จัดการได้สนุกหวานฉ่ำ ดับร้อนกันอย่างแน่นอน คอยติดตามการอัปเดตไว้ให้ดี!

กระแสความร้อนแรงที่อยากชวนให้มามุง Hello Café พี่เดอร์และทีมงานขอขอบคุณผู้จัดการทุกท่าน ที่เข้ามาร่วมเสิร์ฟฝัน สร้างคาเฟ่ และสนับสนุนตัวเกมอย่างคับคั่ง เพื่อไม่ให้ผู้จัดการต้องผิดหวัง พี่เดอร์ขอสัญญาว่าตลอดทั้งปีนี้ ตัวเกมจะมีอัปเดตต่าง ๆ มากมายให้ผู้จัดการได้สนุกในทุก ๆ เดือนอย่างแน่นอน คอยติดตามอัปเดตที่จะเกิดขึ้นในอนาคตไว้ให้ดีได้เลย เมี้ยว~

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่:

Facebook page Hello Café

Youtube Hello Café

Tiktok Hello Café

พูดคุยกับทีมงานและหาเพื่อนเล่นได้ที่:

Offcial Facebook Group Hello Café

LINE Open Chat Hello Café

ลิงก์ดาวน์โหลด

Hello Cafe 130324 10

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Hello Café คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM