Soul Strike จัดเต็ม แจก 1,000,000 เพชร ฉลองยอดดาวน์โหลดทะลุ 1 ล้าน!!

Soul Strike 120424 01

Com2uS ประกาศจัดกิจกรรมสุดพิเศษ ฉลอง Soul Strike มิติใหม่ของเกม Idle RPG สุดล้ำที่มียอดดาวน์โหลดครบ 1 ล้านครั้ง หลังเปิดให้บริการทั่วโลกครบ 3 เดือน พร้อมแจก 1,000,00 อีเทอร์แทนคำขอบคุณจากใจให้ผู้เล่น และอัปเดตไอเทมใหม่ “โซลสตาร์” 

กิจกรรมดังกล่าวจะเป็นกิจกรรมเช็คอินนาน 1 สัปดาห์ โดยผู้เล่นจะได้รับทั้งอีเทอร์จำนวน 1,000,00 อีเทอร์ ตั๋วซัมมอนสกิล ตั๋วซัมมอนพรรคพวก และตั๋วซัมมอนวัตถุโบราณอย่างละ 200 ใบ นอกจากนี้ยังมี “วงล้อเวทของลาสค์” ที่เพิ่งอัปเดตเข้ามาใหม่ให้ผู้เล่นได้ใช้ตั๋วที่ได้จากการเคลียร์ภารกิจในการเสี่ยงดวงลุ้นรับรางวัลอีเทอร์และตั๋วซัมมอนต่างๆ ทั้งยังเสริมทัพความสนุกด้วยดันเจี้ยนกิจกรรม “ความปรารถนาของลาสค์” และ “กิจกรรมภารกิจ 14 วัน” ที่ขนรางวัลกองใหญ่มาแจกผู้เล่นทุกท่านแบบไม่มีกั๊ก

Soul Strike 120424 02

นอกจากกิจกรรมจัดเต็มมากมาย อัปเดตนี้ยังเปิดตัวไอเทมใหม่ “โซลสตาร์” ที่จะช่วยให้ผู้เล่นได้รับอุปกรณ์ที่แกร่งยิ่งขึ้น สามารถรับได้ตามจำนวนที่จำกัดไว้ต่อวันจากมินิเกมง่ายๆ ระหว่างการต่อสู้ในแผนที่ หลังสร้างสิ่งปลูกสร้างใหม่ “ห้องทดลองโซล” ในบ้าน ผู้เล่นจะสุ่มรับอุปกรณ์โซลและใช้ “โซลสตาร์” ในการเพิ่มเกรดอุปกรณ์โซลที่เลือกได้

ในส่วนของ “วิหารอนธการ” ที่กำลังเปิดให้ทดลองเล่นแบบ beta จะมีเพิ่มบอส “หัวใจรัตติกาล” เพื่อเพิ่มความเร้าใจให้ผู้เล่นยิ่งขึ้นในโหมดที่แผนที่เป็นแบบสุ่ม และจำกัดระยะเวลาในการโจมตี ซึ่งจะจัดอันดับตามความเสียหายที่ทำใส่บอสใหม่และเวลาในการเคลียร์ พร้อมกันนี้ยังได้มีการเพิ่มเควสต์ความสำเร็จใหม่ที่จะมอบ “หีบเลือกคลาส SSS” ให้ตามความเห็นของผู้เล่น และขยายเนื้อหาดันเจี้ยนกับเพิ่มบทสอนเล่นแดนผู้พิชิตอีกด้วย

นอกจากกิจกรรมเช็คอินสุดพิเศษที่แจก 1,000,000 เพชร (อีเทอร์) นี้ Soul Strike ยังมีแจกเพชรให้เพิ่มอีกจากกิจกรรมกรอกฟอร์ม รับโค้ดเพชรอีเทอร์มูลค่ากว่า 2,000 บาท โดยสามารถติดตามร่วมกิจกรรมได้จากอินฟลูเอนเซอร์ที่ Live ถ่ายทอดสด หรือลงคลิปแนะนำเกม Soul Strike ในช่วงวันที่ 11 – 20 ม.ย.นี้

เท่านั้นยังไม่พอ Soul Strike ได้ร่วมกับ AIS ทำแคมเปญแจกไอเทมโค้ดฟรีตั้งแต่วันที่ 1 ม.ย. – 31 พ.ค. ให้อีกเป็นต่อที่ 3 โดยสามารถไปรับได้อีก 2 ช่องทาง คือ AIS Game On และ AIS Point

Soul Strike 120424 03

[กิจกรรม] Soul Strike x Game On!

ไม่จำเป็นต้องเป็นลูกค้า AIS ก็กดรับตั๋วสุ่มพรรคพวก x 100 ได้ฟรีๆจากเว็บ AIS Game On

วิธีการเข้าร่วม

1. เข้าที่เว็บไซต์ AIS Game On ผ่านทางโทรศัพท์ของท่าน
2. กดปุ่มรับโค้ด เฉพาะลูกค้า AIS บน Game On หรือลุกค้า AIS เท่านั้น
3. ลูกค้า AIS สามารถกดรับ โค้ดไอเทม และโค้ดจะถูกส่งไปทาง SMS ทางหมายเลข AIS ของท่าน
4. ดาวน์โหลดเกมและนำโค้ดที่ได้รับไปแลกของรางวัลได้เลย

ลิ้งค์รับรางวัลเกม Soul Strike ใน AIS Game On >คลิกรับรางวัล<

⏰ ระยะเวลาแคมเปญ : 1 เมษายน – 31 พฤษภาคม 2567

[กิจกรรม] Soul Strike x AIS Point!

สำหรับคนใช้ AIS เข้าแอพ myAIS AIS ใช้ 1 พอยท์ รับโค้ดอีก 40,000 Ethers ไปเลยทันที! 

เงื่อนไขการแลกพ้อยท์: 1 พ้อยท์ แลกรับ 40,000 Ether

รับโค้ดได้ง่ายๆทำแค่ 4 ขั้นตอน:
1. เปิดแอปพลิเคชัน myAIS
2. เลือกแทบ ‘สิทธิพิเศษ’ > ‘บันเทิง’ > โครงการ Soul Strike
3. ใช้เอไอเอส พอยท์ 1 คะแนน แลกรับโค้ดไอเทมเกม
4. กรอกโค้ดที่ได้รับในเกม เพื่อแลกรับไอเทม

ระยะเวลาแคมเปญ : 1 เมษายน – 31 พฤษภาคม 2567

แจกปังกว่านี้ไม่เคยมีมาก่อน! โหลดเกม Soul Strike มาเล่นกันได้เลย

สามารถดูข้อมูลละเอียดเกี่ยวกับเกมและกิจกรรมที่เกี่ยวข้องสามารถดูได้ที่ Website Soul Strike: Idle Custom Hero, Twitter Soul Strike: Idle Custom Hero, Facebook page Soul Strike: Idle Custom Hero และ Discord Soul Strike: Idle Custom Hero

ลิงก์ดาวน์โหลด

Soul Strike Idle Custom Hero 180124 11

btn_applestore_offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Soul Strike: Idle Custom Hero คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM