ดนตรีมันได้ SAND LAND พาส่องแอคชั่นความเดือดระห่ำแตก

SAND LAND 16042024 1

Bandai Namco และ ILCA จัดตัวอย่างใหม่ของ SAND LAND มาป้ายยากันอีกแล้ว คราวนี้จัดเต็มแอคชั่นแบบเดือด ๆ แนว MV มีเพลงยูโรแดนซ์ “Sandstorm” จากศิลปิน Darude เป็นแบ็กกราวน์เพิ่มดีกรีความมันไม่หยุด ในคลิปจะตัดเอาไฮไลต์เกมเพลย์และฉากแอคชั่นมัน ๆ ของ Beelzebub มาให้ดูแบบเต็มตา มีทั้งฉากเดินเท้า ซิ่งรถ รัวหมัด สาดห่ากระสุน ปล่อยสกิลเดือด ๆ ที่น่าสนใจออกมาให้ตะลึง ดูแล้วบอกเลยอยากเล่นจนรอไม่ไหว

SAND LAND คือผลงานเกม ARPG ดัดแปลงจากอนิเมะผลงานของ Akira Toriyama ผู้สร้าง Dragon Ball เพื่อน ๆ จะได้เล่นเป็นเจ้าชายปีศาจ Beelzebub ผนึกกำลังกับพี่เลี้ยงหัวขโมยและนายอำเภอออกเดินทางทำภารกิจตามหาน้ำพุในตำนานเพื่อนำความสมดุลคืนกลับสู่โลก ระหว่างทางต้องพบอุปสรรคมากมายทั้งสัตว์ร้าย โจร และทหาร มีระบบสร้างยานพาหนะสุดล้ำ มีอาวุธ อะไหล่เครื่องยนต์ ชิ้นส่วนช่วงล่างมาให้เลือกจุใจ จะสร้างเป็นรถถัง ประกอบเป็นรถมอเตอร์ไซค์ หรือจัมพ์บอตก็ได้หมด มีระบบสร้างเบสแคมป์ ระบบสร้างสัมพันธ์กับชาวเมือง มีเควสต์ที่ต้องไปรับจากคนในเมืองแลกกับรางวัลเป็นไอเท่มล้ำค่าหรือฟีเจอร์ที่จะใช้พัฒนาเมืองให้พัฒนา

SAND LAND 16042024 5

SAND LAND มีกำหนดจะเปิดให้บริการบน PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4 และ PC (ผ่าน Steam) ที่ญี่ปุ่นในวันที่ 25 และเปิดทั่วโลก 26 เมษายน 2024 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ OFFICIAL WEBSITE

SAND LAND 16042024 2

SAND LAND 16042024 3

SAND LAND 16042024 4

อ่านข่าว SAND LAND คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM