GameDreamer จัดงาน Thank You Party 2016 พร้อมเผย 2 เกมส์มือถือใหม่

GD00

Game Dreamer ร่วมกับ MOL จัดงาน GameDreamer Thank You Party 2016 เพื่อเป็นการขอบคุณผู้เล่นที่ให้การสนับสนุนเกมของ GamerDreamer เป็นอย่างดีตลอด ภายในงานนอกจากจะมีงานเลี้ยงขอบคุณแฟนๆแล้ว ทาง GameDreamer เปิดตัวเกมส์มือถือที่จะเปิดใหม่อีก 2 เกมส์ คือเกมส์ Little Fantasy และ เกมส์ Metal Waltz รายละเอียดจะเป็นยังไงไปดูกันเลย

GD01

เกมส์แรก Little Fantasy กมส์มือถือแนว Turn-based 3D ในโลกแฟนตาซี ผ่านตัวละครตัวจิ๋วแก้มป่องสไตล์เกาหลีสุดน่ารัก รวมไปถึงเหล่าคู่หูสุดแบ๊วกว่า 100 ตัว มีรูปแบบการเล่นหลากหลาย ให้ผู้เล่นสามารถต่อสู้เป็นทีม หรือสู้เดี่ยวก็ได้ ขอบอกว่าเกมส์นี้น่ารักมากๆ ลองดูรูปไปพรางๆก่อนนะ เปิดทางการเมื่อไหร่จะรีบมาบอก

GD03

GD04

GD11

GD02

อีกเกมส์คือเกมส์ Metal Waltz เกมส์รถถัง 2D สุดโมเอะ ที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับ “อสูรรถถัง” ที่เป็นวิทยาการทางการทหารต้องห้ามที่มนุษย์ห้ามสร้างขึ้นมา เพื่อต่อต้านเหล่า “อสูรรถถัง” มนุษย์ที่เหลือรอดได้วิจัยสร้างอาวุธเป็น “เมทัลเกิร์ล” ขึ้นมาเพื่อต่อต้านอสูรรถถัง โดยที่เราต้องคอยสั่งการเหล่าเมทัลเกิร์ล ให้ไปกวาดล้างเหล่าอสูรรถถัง  เพื่อนำแสงกลับคืนมาสู่โลกดังเดิม เกมส์ Metal Waltz ยังได้ Uesaka Sumire และ Hirano Aya  2 นักพากย์ชื่อดังมาพากย์เสียงในเกมส์ให้อีกด้วย

GD06

GD07

GD08

GD09

GD10

น่าเล่นน่าโดนทั้งเกมส์ Little Fantasy และ เกมส์ Metal Waltz แฟนๆที่อยากเล่น เคลียร์พื้นที่บนมือถือรอได้เลยเพราะเกมส์จะเปิดให้ดาวน์โหลดเร็วๆนี้แน่นอน ติดตามข่าวสารได้ที่แฟนเพจ Metal Waltz : https://www.facebook.com/thaimw/

FLOATING BOTTOM