Seven Knights อัพเดท ซุนหงอคง จักรพรรดิพญาวานรแล้ววันนี้

S7_WK

เกมส์ PRG สุดฮอต Seven Knights จากค่ายเกมส์ เน็ตมาร์เบิ้ล (Netmarble) ประกาศอัพเดทตัวละครใหม่ ซุนหงอคง หนึ่งในสี่จักพรรดิ พร้อมด้วยกิจกรรมฉลองตรุษจีนไว้ให้แฟนๆได้เล่นกันอย่างจุใจแล้ววันนี้

รายละเอียดการอัพเดท

– อัพเดทตัวละคร ซุนหงอคง ซึ่งเป็นตัวละครใน 4 จักรพรรดิลำดับที่2หลังจากเอซ

– ซุนหงอคงที่มาพร้อมความสามารถที่จะต่อกลอนกับเหล่าเซเว่นไนท์

– อีเวนท์ตรุษจีนแจกของมากมายตั้งแต่วันที่ 28 มกราคม ถึง 11 กุมภาพันธ์ ห้ามพลาด!!

S7_WK01

ซุนหงอคง พญาวานร หนึ่งในสี่จักรพรรดิที่เก่งกล้าด้านพละกำลังความแข็งแกร่งเมื่อเปรียบเทียบกับเหล่าอัศวินทั้งเจ็ด ตามประวัติศาสตร์แล้ว ซุนหงอคงที่เกิดจากก้อนหินนั้นได้ถูกกักขังเนื่องจากการปฏิบัติที่ไม่เหมาะสมบนสวรรค์ อย่างไรก็ตาม เขาถูกปลดปล่อยและได้รับมงกุฎพิเศษจากพระถัมซังจั๋งและช่วยเหลือในการผจญภัยจนกลายเป็นลิงวิเศษผู้มีคุณธรรม

ในเกมส์นอกจากจะอัพเดทตัวละครใหม่อย่างจักรพรรรดิ ซุนหงอคง แล้วยังมีกิจกรรมฉลองรับตรุษจีนตั้งแต่วันที่ 28 มกราคม ถึง 11 กุมภาพันธ์ โดยผู้เล่นจะได้รับของขวัญพิเศษมากมายได้แก่ ตั๋วตัวละคร 6ดาว, ตั๋วอาวุธและเกราะป้องกัน 6ดาวและพิเศษสุดๆกับ ลีอา สำหรับปลดล็อคช่องของตัวละคร และ ฟีน่า สำหรับข้ามขีดจำกัดให้ตัวละคร ตามภารกิจต่างๆไม่ว่าจะเป็น การผจญภัย, ดันเจี้ยนรายวัน, ศึกอารีน่า, ศึกปราสาทกิลด์ตลอดจนหอคอยสวรรค์

S7_WK02

S7_WK03

S7_WK04

เกมส์ Seven Knight เป็นเกมส์มือถือที่ผสมผสานการต่อสู้แบบเทิร์นเบสและความสนุกในการสะสมตัวละครสุดเท่ห์ตลอดจนการปั้นตัวละครให้แข็งแกร่งมากกว่า 250 ตัวละคร ยิ่งไปกว่านั้น ผู้เล่นสามารถสนุกไปกับการผจญภัยสุดตื่นเต้นถึง 8 อาณาจักร และทำเควสมากมายผ่านดันเจี้ยนตลอดจนสงครามกิลด์ในทุกๆสัปดาห์ ติดตามข่าวสารได้ที่แฟนเพจ https://www.facebook.com/7KnightsThailand/ หรือเว็บไซต์ http://sevenknights.netmarble.com

ลิงค์ดาวน์โหลด

7k icon

play-button apple-button

FLOATING BOTTOM