KON เกมส์ ARPG ลีลาเมพจาก Netmarble พร้อมโชว์ของเปิด CBT 11 มี.ค.นี้

kon 01

KON (Knights of Night) เกมส์มือถือแนว ARPG ใหม่แกะกล่องจากค่ายยักษ์ Netmarble อีกหนึ่งผลงานระดับมาสเตอร์พีซ  พร้อมเปิดช่วง CBT ให้เกมเมอร์สได้ลองสัมผัสความมีสไตล์เหนือระดับกันแล้วในวันที่ 11 มี.ค.นี้ ในเกาหลีก่อนใคร โดยจะเป็นการเทสต์ช่วงสั้นๆ เพียง 3 วันเท่านั้น

หลังจากนั้นก็จะเปิดจริงให้บริการผ่าน Google Play และ App Store อย่างเต็มรูปแบบกันทันทีในช่วงสิ้นเดือนมี.ค.59 เสร็จแล้วก็จะมีการ อัพเดทใหญ่ระดับ large-scale เป็นครั้งแรกในช่วงสัปดาห์ที่ 2 และ 3 ของเดือนเม.ย.59 และมีแผนขยายตลาดเปิดโกลบอลไปทั่วโลกก่อนพ้นช่วงครึ่งแรกของปีนี้

kon 00

KON (Knights of Night) เป็นเกมส์ที่มีระบบต่อสู้ซึ่งเน้นสกิลท่าแอ็กชันสวยงาม ผสมกับการ summon อันน่าตื่นตะลึงของเหล่าตัวละครที่ผู้เล่นสามารถสร้างและพัฒนาไปพร้อมกันสองตัวได้ในคราวเดียว ตัวละครสามารถกลายร่างได้ เมื่อเปลี่ยนร่างแล้วสกิลก็จะเปลี่ยนตามไปด้วย เริ่มแรกจะเปิดให้เล่น 4 ตัวคือ LYDIA ใช้ดาบยักษ์เป็นอาวุธ KYLE มีค้อนยักษ์เป็นอาวุธ  SERENA เป็นจอมคาถาและ BAN มาพร้อมดาบคู่

kon 07

kon 06

ระบบการเล่นของ KON มีทั้งปาร์ตี้ เรด แบบเรียลไทม์ โหมด PvP แบบดับเบิลทีม 2:2  และที่น่าจะเป็นทีเด็ดของเกมส์ก็คือ ระบบดับเบิลทีม Duel Action System ที่จะเปิดให้ตัวละครเมนกับตัวละครลองนำสกิลมาใช้ร่วมกันในการต่อสู้และอัพเวลได้ ซึ่งระบบนี้สามารถใช้ตีพร้อมกับสกิลปกติได้เลย  ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมที่  http://kon.netmarble.com/

kon 05

kon 04

*** ข้อมูลจาก 2p.com ***

FLOATING BOTTOM