Dragon Blaze อัพเดทปีศาจเต่า แชเรียต บอสใหม่สุดโฉด

dbzcover

Dragon Blaze เกมส์เด็ดหัวมังกรกระแสแรงส์จากค่าย Gamevil อัพเดท “แชเรียต” บอสใหม่สุดโหดที่ผู้เล่นทั่วทุกสารทิศจะต้องหวั่นเกรง “แชเรียต” ปรากฏกายมาในดินแดนน้ำแข็งและคุกคามเหล่าโบเด็นอย่างไม่ลดละ ถึงเวลาที่สาวก Dragon Blaze ต้องแสดงพลังให้เจ้าปีศาจเต่าได้ประจักษ์แล้ว

DB cover

บอสจ้าวปฐพีตัวใหม่ เต่าแห่งเปลวเพลิง “แชเรียต” บอสจ้าวปฐพีตัวที่ 3 ของเกมส์ได้ตื่นขึ้นจากการหลับใหลแล้ว ด้วยหางลูกตุ้มหนามขนาดมหึมา และพลังโจมตีธาตุไฟอันแก่กล้า แชเรียตจะทดสอบฝีมือและความอึด ถึก ทนของผู้เล่นที่ย่างกรายเข้าไปในถิ่นของมัน ยิ่งผู้เล่นเอาชีวิตรอดอยู่ในสนามรบได้นานเท่าไร แต้มที่ได้ก็มากขึ้นเท่านั้น

นอกจากบอสตัวใหม่แล้ว Dragon Blaze ยังได้อัพเดตเนื้อหาใหม่ๆ ในเกมอีกมากมาย

ปรับระบบศึกกิลด์: ศึกกิลด์ได้เปลี่ยนจากแบบทีม 2 ต่อ 2 เป็น 4 ต่อ 4 แทน โดยผู้เล่นสามารถเลือกตัวละครของสมาชิกในกิลด์อีก 3 คนมาร่วมสู้กับกิลด์อื่นได้ พร้อมยังปรับระบบการคิดคะแนนใหม่อีกด้วย

DB02

เมนูโหมดต่อสู้แบบใหม่: “หุบเขาเกียรติยศ” แห่งนี้ได้รวบรวมโหมดต่อสู้ทั้งหลายไว้ในหน้าจอ ไม่ว่าจะเป็นบอสจ้าวปฐพี อารีน่า วงกต และศึกกิลด์ สะดวกอย่าบอกใครเลย

DB03

สัตว์เลี้ยงใหม่ “ภูตสาวสการ์เล็ตเทีย”: เธอคือภูตสาวผู้นำพาความมั่งคั่งมาสู่ผู้ที่อยู่ใกล้เคียง ผู้เล่นจะได้รับรูบี้ 200 ก้อนและรองเท้า 100 คู่ทันทีที่ซื้อ และจะได้รูบี้ 30 ก้อนและรองเท้า 20 คู่ทุกวันตลอด 30 วันในราคาย่อมเยา รับรองว่าคุ้มแน่นอน!!

DB04

อัพเดตครั้งนี้ยังได้เพิ่มภารกิจง่ายๆ ให้ทำมากมาย พร้อมของรางวัลที่บอกได้คำเดียวว่า “พลาดแล้วจะเสียใจ” ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจ facebook.com/DragonBlazeGAMEVIL

ลิงค์ดาวน์โหลด

Dragon Blaze icon

play-button apple-button

FLOATING BOTTOM