ส่อง 5 ฟีเจอร์ใหม่ Revelation Online ก่อนเปิดจริงเดือนหน้า

re 08

ก่อนที่ Revelation Online สุดยอดเกมแอ็คชั่นแฟนตาซี MMORPG เรือธงของ NetEase ค่ายเกมส์ยักษ์จีน จะเปิดจริงเต็มรูปแบบในเดือนเม.ย.59 ที่จะถึง และเป็นเวลาที่ไม่ต้อง Beta Key กันเป็นอีกต่อไป แฟนเกมส์น่าจะทราบข่าวคราวของฟีเจอร์ใหม่ๆ กันมาบ้างแล้วไม่มากก็น้อย ไม่ว่าจะเป็นแผนที่ใหม่ กราฟิกขั้นแอ็ดวานซ์ ดันเจี้ยนใหม่ cross-realm PvP ระบบ living system  และอีกมากมายที่ฟังแล้วก็ต้องบอกว่าน่าสนใจจริงๆ นั่นแหละ วันนี้ เราจะมาดูกันว่าฟีเจอร์แรกสุดที่จะได้เจอก่อนในตอนเปิด OBT น่าจะมีอะไรบ้าง

re 07

เริ่มจาก แผนที่ใหม่ Starfall สุดแฟนตาซี อันนี้เจอก่อนอย่างอื่นแน่เพราะเป็นตัวที่จะนำผู้เล่นเข้าสู่ภาคเนื้อหาตอนใหม่นั่นเอง คอนเซ็ปมาแนวอาร์ตกึ่งเสมือนจริงดูสวยไปอีกแบบเหมือนกันนะ 

ro 00

ต่อด้วยภาคกราฟิกที่ต้องบอกว่ามาแอ็ดวานซ์กันสุดๆ ด้วยการนำเทคโนโลยี PBR เข้ามาใช้ และก็ะจะมีระบบ dynamic cloud system อัพเดทเสริมให้อีกด้วย งานนี้เราก็จะได้เห็นเมฆบนท้องฟ้าลอยไปไหนมาได้จริงๆ เสียที

re 01

มาถึงส่วนดันเจี้ยนบ้าง มีแย้มๆ ว่า NetEase ปลุกปั้นกันอยู่ถึงปีครึ่งเลยทีเดียวเพื่อให้ได้เนื้องานขั้นเทพ จนออกมาเป็น 5 ดันเจี้ยนที่แตกต่างกันสุดขั้ว มีบอสส์กว่า 10 ตัวประการรออยู่ ที่สำคัญจะลุยกันแบบสุ่มสี่สุ่มแปดไม่ได้แน่ เพราะต้องมีเคล็ดลับบางอย่างที่ต้องค้นหากันเอาเอง 

re 02

re 03

อีกฟีเจอร์ใหม่ก็จะเป็นระบบ PvP อัพเกรดมาให้ล้นๆ เช่นกัน ของเดิมที่มีอย่าง 3v3, 15v15 และ 50v50 หลบไป มาใหม่ต้องเจอ 500v500 กันไปเลย

re 04

re 05

สุดท้ายเป็น ฟีเจอร์ที่เกี่ยวกับระบบยังชีพ Living system ที่จะมีบอลลูนขนาดความจุ 2 ที่นั่งมาให้ใช้เป็นพาหนะในการเดินทางไปยังที่ต่างๆ แถมมีสัตว์เลี้ยงที่ไม่ใช่สัตว์รบมาให้เอาไว้ดูเล่นกันอีกด้วย ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://tianyu.163.com/

re 06

*** ข้อมูลจาก 2p.com ***

FLOATING BOTTOM