โกวเล้ง เทพยุทธ์เหนือฟ้า เปิดศึกอี่น่ำเทียน ตามลายแทงล่าขุมทรัพย์

GL cover

GameMonday ร่วมกับ PLAYPARK จัดกิจกรรมเปิดศึกล่าขุมทรัพย์ โกวเล้ง เทพยุทธ์เหนือฟ้า เจอกัน 27 มีนาคม เวลา 10.00 – 23.59 น. การตามล่าขุมทรัพย์อี่น่ำเทียนจะต้องเผชิญหน้ากับยอดฝีมือแห่งยุคมากมาย ภายใต้การช่วยเหลือของชอลิ้วเฮียง ปริศนาขุมทรัพย์จะคลี่คลายอย่างไร มาร่วมผจญภัยไปกับโกวเล้ง เทพยุทธ์เหนือฟ้า ทั้ง iOS และ Android ได้แล้ววันนี้

กิจกรรมศึกล่าขุมทรัพย์อี่น่ำเทียน

กิจกรรมที่จะให้ตามล่าขุมทรัพย์ จากลายแทงที่อี่น่ำเทียนได้ครอบครองเอาไว้ ซึ่งมีสมบัติที่จะต้องช่วงชิงมาเป็นของตนให้ได้ โดยมี 10 ขุมทรัพย์ จาก 10 เว็บไซต์ เริ่มตั้งแต่ 22 – 31 มีนาคม 2559 พร้อมแล้วไปล่ากันเลย…

gl02

gl03

*ไอเทมมีจำนวนจำกัด*

ระยะเวลากิจกรรม: GameMonday 27 มีนาคม 2559 เวลา 10.00 – 23.59 น.

รายละเอียดกิจกรรม:

★คลิกที่ปุ่ม “เปิดขุมทรัพย์” ด้านบนเพื่อเข้าสู่ระบบรับไอเทมโค้ด จากนั้นเลือกเมนู “Mobile” และเลือกที่รูปเกม “Gulongสามารถเข้าได้ตามระยะเวลาที่กำหนดเท่านั้น

gl04

★ล็อคอินรับไอเทมโค้ด เลือกใช้ไอดีประเภท PLAYPARK ID หรือ Facebook ID หรือ Google ID ก็ได้ 1 ไอดี สามารถรับไอเทมได้ 1 ครั้ง/สื่อ (ไอเทมมีจำนวนจำกัด)

gl05

★จากนั้นไอเทมโค้ดจะปรากฎในหน้ากิจกรรม สามารถนำไอเทมโค้ดเติมเข้าเกมได้ทันที วิธีการเติม http://gulong.playpark.com/th/news/18678

หมายเหตุ:

★ ไอเทมโค้ดสามารถใช้ได้ถึง 30 เมษายน 2559

★ 1 ไอดีสามารถล็อคอินรับไอเทมโค้ด ได้ 1 ครั้ง/สื่อ โดยไอเทมมีจำนวนจำกัด

★ 1 ไอดี เติมไอเทมโค้ดได้ 1 ครั้ง/สื่อ

★ ไอเทมโค้ดที่ได้ไม่ผูกมัดกับไอดีที่ล็อคอินเข้าระบบ สามารถนำไอเทมโค้ดไปเติมไอดีอื่นได้

หากผู้เล่นคลิกเข้าระบบก่อนที่จะถึงเวลากิจกรรม จะขึ้นข้อความตามรูป

gl002

ตามล่าขุมทรัพย์อื่นๆ ได้ที่แฟนเพจ https://www.facebook.com/gulongTH หรือ http://bit.ly/GLActivity

โกวเล้ง เทพยุทธ์เหนือฟ้า เกมส์ Action Strategy ที่รวบรวมเหล่าจอมยุทธ์จากนวนิยายปลายปากกาโกวเล้งอันสุดโด่งดัง มาไว้ในรูปแบบของเกมมือถือสุดมันส์ พร้อมระบบต่างๆ มากมายให้แฟนนิยายกำลังภายในได้สัมผัส สะท้านฟ้าสะเทือนปฐพี สุดยอดเกมมือถือที่ต้องคารวะสามจอก!!! พบกระบวนยุทธ์สุดสมจริงทั้ง iOS และ Android พร้อมกันวันนี้

ลิงค์ดาวน์โหลด

gulong icon

play-button apple-button

FLOATING BOTTOM