5 เกมส์มือถือน่าเล่นโต้รุ่งช่วงสงกรานต์

Cover

สงกรานต์ปีนี้น้ำน้อยอาจสาดกันไม่สะใจ เพื่อนๆ ที่คิดจะปักหลักอยู่กับบ้านรีบควักมือถือออกมาเล่นเกมส์แก้ร้อนกันดีกว่า เผลอๆ อาจทำให้เพลินจนลืมไปว่าเป็นเทศกาลสาดน้ำแห่งชาติไปเลยก็ได้ วันนี้ Gamemonday มีรายชื่อ 5 แอพเกมส์น่าเล่นโต้รุ่งมาฝากกันแล้ว ไปดูกันได้เลยจ้า

mu

1. MU: Origin
ชื่อเสียงเกมส์นี้ขนาดไหนคงไม่ต้องโฆษณามาก มาถึง MU: Origin เวอร์ชั่นสมาร์ทโฟนซึ่งยงคงความเป็น real-time MMORPG แบบเวอร์ชั่น PC เป๊ะๆ และเพิ่งจะเปิด soft-launch ชิมลางไปแบบชิลๆ ลงสโตร์แคนาดาและไอร์แลนด์ไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ก็ถือเป็นแอพสำหรับหน้าร้อนที่เหมาะสำหรับฝึกภาษาอังกฤษได้อีกด้วย ไหนๆ ก็มาสายเกมส์แล้วโกอินเตอร์กันไปเลยดีปะ

low

2. League of War: Mercenaries
ป็นเกมส์แนววางแผนการรบแบบเรียลไทม์ ที่ผู้เล่นสามารถสร้างกองทัพ ฝึกกองกำลังรบและวางแผนต่อสู้กันแบบเพลินๆ ได้เลย ยิ่งถ้าได้เห็นกราฟิกสมรภูมิรบแบบต่างๆ อาจทำให้ตะลึงจนลืมนัดวันสงกรานต์ก็เป็นได้ เกมเพลย์ทำรายละเอียดของระบบบัญชาการรบจากศูนย์กลางมาแบบเนี้ยบสมจริงมากๆ มีคำสั่งหลายรูปแบบให้เลือกใช้กันสนุกทีเดียว คอเกมแนวกลยุทธ์พลาดได้ไง

good

3. Good Knight Story
เปลี่ยนมาเป็นเกมเล่นเพลินชิลๆ กันบ้างกับนี่เลย Good Knight Story แอพจับคู่สามแบบ RPG เล่นฟรีไม่มีชาร์จ เนื้อเรื่องมีอยู่ว่าเราจะต้องสมบทเป็นอัศวินและคอยแก้ปริศนา ปราบสัตว์ประหลาดและเอาตัวรอดจากมุขตลกร้ายในเกมส์ให้ได้ ด้วยการเรียงสีธาตุต่างๆ แบบเกมส์เรียงสีทั่วๆ ไปนั่นเอง

mar

4. Marvel: Avengers Alliance 2
นี่ก็ไม่ต้องพูดอะไรมาก กับเกมส์รวมพลังซูเปอร์ฮีโร่จากค่าย Marvel ที่ต่อยอดมาจนถึงภาคที่ 2 กันแล้วนั่นเอง ภาคนี้กราฟิกดีขึ้นเยอะ ระบบการเล่น ปุ่มบังคับต่างๆ ก็ลงตัวกว่าภาคแรก และก็มาพร้อมเรื่องราวการผจญภัยครั้งใหม่ที่สนุกและน่าติดตามมากขึ้น และแน่นอนขนบรรดาฮีโร่มาแบบครบๆ ทั้งฝ่ายพระเอกอย่าง the Avengers, Daredevil, Guardians of the Galaxy, Spider-Man และฝั่งตัวร้ายอย่าง Ultron, Baron Strucker และอีกเพียบ

angry

5. Angry Birds Action!
เฟรนไชส์เกมนกจอมเหวี่ยงที่ฮิตระเบิดไปทั่วโลก กับภาคใหม่ที่ชื่อ Angry Birds Action! ซึ่งจะใช้มุมมองแบบ Top view ไม่เหมือนกับภาคก่อนๆ และก็มาพร้อมกับคอนเทนท์ที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น แต่ตัวละครหลักนกหัวโจกอย่าง Red, Chuck และ Bomb ยังแท็กทีมมากันครบ มีให้เล่นหลายโหมดทั้งโหมดเนื้อเรื่อง โหมดมัลติเพลเยอร์ที่ต้องตั้งแก๊งร่วมกับเพื่อนเพื่อตามล่าหาขุมทรัพย์ในโหมดพิเศษ มีโหมดสร้างหมู่บ้าน โหมดล่องหน และอีกมากมายที่จะทำให้สงกรานต์นี้ไม่น่าเบื่ออีกต่อไปอย่างแน่นอน

 

*** ข้อมูลจาก 2p.com ***

FLOATING BOTTOM