Magerealm อัพเดท Shadow Guard เงาพิฆาตสาย tank สุดเพอร์เฟ็กต์

mega 01

Magerealm อีกหนึ่งเกมส์ผลงานขั้นเทพ GTArcade ที่มาในแนว Action MMORPG สุดขั้ว  เตรียมอัพเดทใหม่ เปิดตัวฮีโร่คนล่าสุดสายนักรบ Shadow Guard ที่พร้อมจะเดินทางมาร่วมเป็นสหายศึกแห่งโลกแฟนตาซีในเร็วๆ นี้

mega 00
Shadow Guard เป็นนักรบสายเวทย์สืบเชื้อสายมาแต่โบราณ เชี่ยวชาญการใช้คาถาเงาแบบต่างๆ ซึ่งจะไม่ใช้คาถาเพื่อหลบเลี่ยงการต่อสู้ แต่จะเน้นสำหรับการเข้าโจมตีโดยเฉพาะ ยิ่งเมื่ออันเชิญเงามืดเข้าครอบครองร่างแล้วจะยิ่งเร่งพลังโจมตีให้ถึงขีดสูงสุดได้เลยทีเดียว สำหรับ Shadow Guard โล่ป้องกันมีไว้สำหรับคนขี้ขลาดเท่านั้น

mega 04

เจาะสกิลความสามารถเพิ่มอีกนิด Shadow Guard ถูกวางตัวมาเป็นฮีโร่สายแทงก์ตัวรับชั้นดี สกิลทุกอย่างมีผลทั้งโดยตรงและอ้อมที่จะช่วยให้สามารถเอาตัวรอดได้อย่างสบายๆ   มีเวทย์ Shadowmeld และ Dark Refraction  ช่วยลด damage จากการโจมตีได้แบบเน้นๆ ทั้งที่โดนแล้วและกำลังจะโดนสองคาถานี้เป่าได้หมด ส่วนที่ไม่ต้องใช้โล่ก็เพราะมีสกิล Barrier ไว้ร่ายเกราะสุดแกร่งป้องกันเพื่อนร่วมปาร์ตี้ได้อย่างดีนั่นเอง

mega 03

สกิลด้านโจมตีจะเป็น Oblivion ที่รีด AOE damage ได้อย่างสุดขั้วไว้เล่นงานศัตรูรอบๆ อย่างได้ผล ลดโอกาสที่จะถูกศัตรูเล่นงานก็ได้ แถมเพิ่มพลังชีวิตให้ตัวเองมีโอกาสรอดเพิ่มขึ้นอีกด้วย เรียกได้ว่า Shadow Guard  มาสายแทงก์ได้เพอร์เฟกต์เนียนๆ เลย ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Magerealm

mega 02

mega 05

mega 06

mega 07

*** ข้อมูลจาก 2p.com ***

FLOATING BOTTOM