ใจป๋า Paragon สุดยอดเกมส์ MOBA ระดับ Unreal 4 เปิดฟรีตลอดสุดสัปดาห์

para 001

อัพเดทโดนใจจริงๆ ล่าสุด Paragon เกมส์แอ็กชันชู้ตติ้ง MOBA พลัง Unreal Engine 4 มุมมองบุคคลที่สาม จะเปิดเซิร์ฟให้แฟนเกมส์เข้าเล่นฟรีในช่วงสุดสัปดาห์ของทุกเดือนเป็นการชิมลางและเตรียมความพร้อมของระบบต่างๆ ก่อนจะเปิดฉากช่วง Beta เต็มรูปแบบในอีกไม่นานเกินรอ ผู้สนใจต้องเข้าไปลงทะเบียนขอเล่น Beta กับทาง Epic Games ก่อนจึงจะจะมีสิทธิ์ คลิกลงทะเบียน

 

para 03
ก็ต้องถือว่าใจป๋าทีเดียวสำหรับค่าย Epic Games ที่คงเห็นว่าแฟนเกมส์อาจจะต้องรอช่วง Beta กันนานสักหน่อย จึงตัดสินใจจัดอีเวนต์พิเศษเปิดให้แฟนเกมส์เล่นกันฟรีก่อน ที่สำคัญ ทีมผู้สร้างจะได้มีเวลาปรับปรุงและนำฟีดแบ็กต่างๆ มาพัฒนาให้ตัวเกมส์มีความสมบูรณ์ยิ่งๆ ขึ้นไป แต่ที่สำคัญกว่า คือถ้าแฟนเกมส์ที่เล่นฟรีแล้วติดใจอยากเล่นต่อทีนี้ก็จะต้องจ่ายเงินซื้อแพ็กเกจเกมส์มาเล่นนั่นเอง

para 000
คืบหน้าล่าสุดยิ่งกว่า Paragon จะอัพเดทคอนท์ใหม่กันอีกครั้งในสัปดาห์หน้า จะมีตัวละครฮีโร่หน้าใหม่ปล่อยเข้ามาเสริมทัพอีกเพียบ อาทิ  Iggy และ Scorch ไม่นานมานี้ ทีมผู้สร้างก็เอ่ยถึงระบบจับคู่ หรือ matchmaking พูดถึงสปีดการเคลื่อนไหวของตัวละคร ระบบการ์ด ระบบมลภาวะ แนวทางการบาลานซ์ตัวละคร และอีกมากมาย ซึ่งไม่แน่ว่าอาจจะเตรียมไว้พร้อมแล้วสำหรับการอัพเดทที่จะมาถึงนี้ก็ได้

para 02

para 04

para 01

para 05

para 06

*** ข้อมูลจาก 2p.com ***

FLOATING BOTTOM