Enmorph เกมส์ออนไลน์น้องใหม่ พร้อมเปิด OPEN BETA เมษายนนี้

EN cover

Enmorph เกมส์ออนไลน์น้องใหม่ จากค่าย GAMEINDY ที่เปิดให้ผู้เล่นเข้าทดสอบ CBT ครั้งล่าสุดเมื่อ 9 – 15 มีนาคมที่ผ่านมา ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยม ล่าสุดเตรียมเปิดให้บริการ Open Beta เกมส์ Enmorph อย่างเป็นทางการในวันที่ 27 เมษายนนี้

เกมส์ Enmorph เป็นเกมส์ที่ถูกพัฒนาโดยทีมงาน Fungust Studio เกมส์ที่มีเนื้อหาน่าติดตามเป็นเรื่องราวของดินแดนแฟนตาซี ที่ได้เกิดภัยครั้งใหญ่ ได้มีวัตถุลึกลับตกลงมาด้วย แตกกระจายออกไปทำให้สิ่งมีชีวิตบนโลกกลายพันธ์ุ จึงได้เกิดอาชีพ Tamer ผู้ฝึกสัตว์ ที่จะคอยควบคุมเหล่าสัตว์กลายพันธ์ุพวกนี้ ซึ่งเป็นอาชีพที่เหล่าผู้เล่นจะได้สวมบทบาท และออกผจญภัยและพิชิตเป้าหมายและเป้าหมายของเกมส์ คือการทำให้โลกกลับมาสงบสุขอีกครั้ง

EN 01

EN 02

EN 03

EN 04

Enmorph เป็นเกมส์แนว MMORPG 3D ระบบการเล่นแบบ Turn-based วางแผนการต่อสู้ และยังมีระบบอื่นๆอีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีระบบการฝึกฝนมอนสเตอร์เพื่อเป็นคู่หู มีให้เลือกมากกว่า 30 ชนิด และสามารถพัฒนาคู่หู ด้วยระบบผสมพันธ์ุ ระบบลุยดันเจี้ยน ซึ่งจะลุยเดี่ยวหรือลุยพร้อมปาร์ตี้ก็มันส์แน่นอน เห็นแบบนี้ถ้าไม่ลองก็คงไม่รุ้ว่ามันน่าเล่นมากขนาดไหน ตัวเกมส์จะเปิดให้ดาวน์โหลดเร็วๆนี้อย่างแน่นอน

EN 05

EN 06

EN 07

EN 08

EN 09

EN 10

EN 12

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่แฟนเพจ Enmorph และ http://enmorph.gameindy.com

FLOATING BOTTOM