Smash Squad แอพฮีโร่สุดโก๊ะแนว RPG ตีคอมโบสนุก จาก Wargaming

smash 00

มีแอพเกมส์แนวน่ารักเล่นเพลินมาฝากกันอีกแล้ว กับโปรเจ็กต์ชิ้นใหม่ที่ชื่อ Smash Squad เกมส์มือถือ RPG เน้นความถึกของตัวละครฮีโร่แนวการ์ตูนจอมโก๊ะ จากฝีมือของ WG Cells แผนกพัฒนาเกมส์มือถือของค่าย Wargaming มาในแนวสะสมจัดทัพฮีโร่ลุยกับเหล่าร้าย พร้อมปล่อยลง iOS และ Android ให้โหลดเล่นกันฟรีๆ ในปี 59 นี้ เดี๋ยวเราไปดูฟีเจอร์เด็ดของ Smash Squad กันเลยว่าน่าสนใจแค่ไหน

smash 01

เริ่มกันด้วย PULL, UNLEASH, SMASH (ดึง ดีด พุ่งชน) ศัตรูรออยู่ข้างหน้าว่าแล้วก็ส่งฮีโร่ของเราออกไปทุบให้น่วม ด้วยการชาร์จพลังอัลตราให้เต็มที่แล้วปล่อยออกไปให้สุดแรงกระแทกอุปสรรคให้กระเด็น

smash 02

COLLECT, UPGRADE, ASSEMBLE (สะสม อัพเกรด รวมกำลัง) ปลดล็อกเหล่าฮีโร่ยอดฝีมือมากมายมาสะสมไว้เป็นกองทัพ อัพเกรดเติมพลังให้ถึงขีดสุดแล้วจัดทีมให้เพอร์เฟ็กต์ก่อนส่งไปลุยกับอุปสรรคที่ขวางหน้า

smash 03

MULTIPLE EVENTS EVERY WEEK (กิจกรรมรายสัปดาห์มากมาย) เมื่อจักรวาลคู่ขนานถูกรุกรานด้วยกองกำลังฝ่ายศัตรูที่โถมบุกเข้ามาเป็นระลอกคลื่น จงเตรียมพร้อมรับมือให้ดี

smash 04

OPEN UP PORTALS FOR LOOT (เปิดประตูทุลุมิติเพื่อหาสมบัติ) สู้จนหมดแรงแล้วใช่มั้ย ไม่ต้องห่วง รีบเปิดประตูมิติวาร์ปไปอีกจักรวาลเพื่อหาแหล่งทรัพยากรและฮีโร่สุดเจ๋งคนใหม่มาช่วยด่วนเลย ดูดีๆ มีประตูบางแห่งที่เปิดไปสู่กิจกรรมพิเศษและมีรางวัลมากมายรอยู่

smash 05

GAUNTLET MODE (โหมดท้าดวล) เก๋าพอมั้ย จัดทัพสุดเจ๋งไปดวลกันตัวๆ ได้เลยว่าใครถึกกว่ากัน วัดกันดูว่าใครจะอยู่นานและชนะมากกว่ากัน แพ้ตายไม่มีฟื้นกลับมาแก้ตัวใหม่นะ ผู้ชนะจะได้รางวัลสุดอึ้งจุใจไปครอบครองหายเหนื่อยแน่

smash 06

 

*** ข้อมูลจาก 2p.com ***

FLOATING BOTTOM