Soul Gauge เกมส์วางแผน MMORPG สุดฮิต ลง Andriod แล้ววันนี้

sg 03

GameBank ค่ายเกมส์ญี่ปุ่น เดินหน้าปล่อย Soul Gauge แอพเกมส์มือถือแนววางแผน strategy MMORPG เวอร์ชั่น Pre-launch ลงสโตร์ Google Play แล้ววันนี้ ซึ่งแม้จะยังไม่ใช่เวอร์ชั่นสมบูรณ์เต็มร้อย แต่ก็มีแฟนเกมส์ให้ความสนใจลงทะเบียนล่วงหน้าจองโหลดทะลุ 1 แสนรายไปแล้วแบบชิลๆ

ที่ GameBank ตัดสินใจเปิด Pre-launch ครั้งนี้เพราะอยากทดสอบความสเถียรและความลื่นไหลของตัวเกมส์ก่อนนั่นเอง และก็แน่นอนว่าจะปล่อยคอนเทนท์หลักๆ ที่จะมีในเกมตัวเต็มออกมาให้ทดลองเล่นเกือบจะครบทั้งหมด ยกเว้นแค่ร้านค้าในเกมจะยังปิดไว้ก่อนจนกว่าจะเปิดทางการ ส่วนข้อมูลที่ผู้เล่นสร้างไว้ในช่วงนี้ยังไม่มียืนยันว่าจะถูกลบทิ้งหรือไม่

sg 01

เกี่ยวกับ Soul Gauge เป็นเกมส์วางแท็กติกแบบ 2 มิติ ที่เปิดให้ผู้เล่นสามารถสนุกกันพร้อมกันแบบเรียลไทม์ได้เป็นพันๆ ยูสเซอร์ในหนึ่งแผนที่ ตัวละครมาแนวแบ๊วน่ารัก มีให้เลือก 2 เผ่าคือ Lapin และ Etra มีโหมด Co-op มีโหมดล่าบอส มีโหมดคราฟท์ไอเท่ม สกิลของตัวละครจะขึ้นอยู่กับอาวุธที่ใช้ ซึ่งจะมีมาให้เลือกกว่า 500 ชนิด รวมทั้งชุดเกราะแจ่มๆ อีกมากมาย สร้างสกิลได้หลากหลายกว่า 300 รูปแบบ  ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://soulgauge.gamebank.co.jp

sg 02

sg 01

sg 04

sg 00

*** ข้อมูลจาก 2p.com ***

FLOATING BOTTOM