Revelation งัดคลิปโชว์เกียร์ใหม่สุดล้ำ อัพพร้อมเรดดันใหม่ Dragon’s Abyss

reve 04

Revelation Online เกมส์แอ็กชั่นแฟนตาซี MMORPG สุดล้ำจากค่ายเกมส์ยักษ์จีน NetEase แย้มคลิปโชว์เซตไอเทมเสื้อผ้า อาวุธ ชุดเกราะมาใหม่พร้อมอุปกรณ์เกียร์ล่าสุดออกมาให้ดูล่วงหน้าแล้ว เพื่อต้อนรับการมาถึงของเรด ดันสุดโหดมาใหม่อย่าง Dragon’s Abyss ที่กำลังจะถูกอัพลงเซิร์ฟจีนในเร็วๆ นี้

Revelation Online เป็นเกมส์แอ็กชั่นบู๊สนั่นสไตล์เอเชียฟอร์มแรงที่ NetEase ใช้เวลาพัฒนานานถึง 5 ปี โดยได้แรงบันดาลใจมาจากเกมส์ดังอย่าง AION, Blade & Soul รวมทั้ง Lineage II คอนเทนท์ในเกมส์อัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์สุดล้ำ เช่น โหมด PVP 500v500 หรือระบบยังชีพ (living system) และอีกมากมาย ล่าสุดกำลังเปิด CBT กันอยู่บนเซิร์ฟแดนมังกรแบบโอเพ่นให้แฟเกมส์ทั่วโลกแจมได้ไม่มีบล็อก IP

reve 03

แม้ในตอนนี้ Revelation Online ยังมีให้เล่นแค่ในเวอร์ชั่นภาษาจีน แต่ก็กำลังจะมีเวอร์ชั่นอินเตอร์ ภาษา ENG คลอดตามออกมาในช่วงซัมเมอร์นี้แหละ คาดว่าปลายพ.ค.59 น่าจะได้รู้กัน  ส่วนที่รัสเซียก็อาจมีเปิดเซิร์ฟตามมาด้วยเหมือนกัน เพราะล่าสุดมีข่าวว่าค่ายเกมส์แนว MMO ยักษ์ใหญ่จากรัสเซีย กำลังทาบทามขอซื้อลิขสิทธิ์ Revelation Online ไปเปิดบริการในแดนหมีขาวกันอยู่

reve 00

reve 01

reve 02

*** ข้อมูลจาก 2p.com ***

FLOATING BOTTOM