Dragon Blaze อัพเดทใหม่ เบิกเนตร ปลุกพลังผู้กล้าในตำนาน

DB cover

Dragon Blaze ประกาศอัพเดทครั้งล่าสุด ราชันแห่งมวลมนุษย์กลับมาทวงบัลลังก์คืนแล้ว ยกขบวนเนื้อหาเกมส์ใหม่ เพิ่มพรรคพวกใหม่ ผู้กล้าเบิกเนตร เพิ่มดินแดนใหม่ในซีซั่น 3 ที่มาพร้อมเนื้อเรื่องให้ติดตามแบบวางไม่ลงอย่างแน่นอน เพิ่มบอสใหม่ให้ไปบุกตะลุยกัน นอกจากนี้ยังขยายเลเวลสูงสุดเป็น 88 อีกด้วย

รายละเอียดในการอัพเดทครั้งนี้มีดังนี้เลย

1.ผู้กล้าเบิกเนตร ตัวละครที่มีความสามารถเหลือล้นเกินบรรยาย  ที่ต้องใช้ สารสกัดผู้กล้า ในการจุติ ผู้กล้าเบิกเนตร มาให้ได้ทดสอบกัน 2 ตัวเลยทีเดียว

DB 01

แกรม ราชาผู้ลี้ภัย บุตรหลานของไททัน มีความสามารถด้านขุมพลังความรู้โบราณ มีโอกาสปัดศัตรูลอยขึ้นเมื่อใช้การโจมตีทั่วไป สกิลเน้นการโจมตีทางกายภาพ

DB 02

เมอร์เซเดส ผู้เมตตา ผู้ล่วงลับหลังพบโศกนาฏกรรมความรักกับเดธคราวน์ ได้กลับมาในฐานะเทพธิดาแห่งความเมตตา ฟื้นฟู HP ของปาร์ตี้และเพิ่มอัตราการฟื้นฟูเมื่อใช้การโจมตีทั่วไป

DB 03

2.ดินแดนใหม่ ซากสุสานงาช้าง สถานที่ซึ่งเกิดศึกในตำนานระหว่างออร์คและมังกรแห่งนี้เต็มไปด้วยวิญญาณจากสงครามครั้งใหญ่ดังกล่าว ระหว่างทางที่มุ่งหน้าไปยังปราสาทแห่งเงาที่ชาโดวฮาวล์อาศัยอยู่

DB 04

3.รังมังกรใหม่ โฟรเซ่นไทแรนท์ บอสหนอนน้ำแข็ง โฟรเซ่นไทแรนท์สามารถทำให้ศัตรูมึนงงได้ด้วยน้ำแข็งอันทรงพลัง และยังสามารถลดพลังป้องกันของศัตรูด้วยพลังเยือกแข็งได้อีกด้วย ดรอปไอเท็มเซ็ต “เยือกแข็ง” ที่เด็ดดวงกว่าเซ็ตอื่นเป็นไหนๆ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจ facebook.com/DragonBlazeGAMEVIL

ลิงค์ดาวน์โหลด

Dragon Blaze icon

play-button apple-button

FLOATING BOTTOM