GAMEVIL ควงแขน Cartoon Network เปิดแพทช์พิเศษ Dungeon Link

cn01

GAMEVIL ค่ายเกมส์ชื่อดังแดนกิมจิจับมือกับ Cartoon Network สร้างแพทช์รวมตัวเฉพาะกิจ Dungeon Link: Adventure Time เพื่อเอาใจสาวก Dungeon Link และแฟนๆ การ์ตูนผจญภัยสุดมันส์ Adventure Time ด้วยการผสานการเล่นแบบ Puzzle เชื่อมต่อบล็อคสุดเพลิดเพลินในแบบ Dungeon Link Cartoon Networkดาวน์โหลดเกมส์มาเล่นฟรีได้ทั้งในระบบ Andriod และ iOS

รายะละเอียดในแพทช์ใหม่ Dungeon Link: Adventure Time

cn02

ผู้กล้าสุดฟรุ้งฟริ้งหน้าใหม่ 20 คนจาก Adventure Time ที่จะมาช่วยทุกคนในการกอบกู้ดินแดนแคนเทอร์บิวรี่และดินแดนอู สร้างทีมให้แกร่งกว่าใครด้วยความสามารถใหม่ๆ

เนื้อเรื่องใหม่ 3 บท ผู้เล่นจะได้ผจญภัยในแต่ละบทไปพร้อมกับฟินน์และผองเพื่อน เพื่อต่อกรกับปีศาจร้ายทั้งหน้าใหม่และหน้าเก่า

บทที่ 1 อาณาจักรน้ำแข็ง ผู้เล่นจะต้องตามหาราชาน้ำแข็งที่หายตัวไป

บทที่ 2 ผู้เล่นจะต้องตะลุยวิหารผู้กล้าโบราณเพื่อค้นหาผู้กล้าในตำนาน

บทที่ 3 ที่ผู้กล้าของเราจะต้องเผชิญหน้ากับแอนดราส เจ้าแห่งปีศาจผู้ชั่วร้าย!

cn03

ความสามารถพิเศษเฉพาะตัว ผู้กล้าของ Dungeon Link ต่างก็มีความสามารถพิเศษ และผู้กล้าจาก Adventure Time ก็เช่นเดียวกัน โดยผู้กล้าหน้าใหม่ของเราจะมีความสามารถพิเศษเฉพาะตัว ไม่ว่าจะเป็นสกิล ‘ค้อนของเจค’ ที่เจคจะบดขยี้ศัตรูทุกตัวด้วยกำปั้นยักษ์ แถมยังทำให้ศัตรูมึนงงได้อีกด้วย

ป้อมต้นไม้ เมื่อตะลุยด่านในดินแดนอู ฐานทัพหน้าหลักของผู้เล่นจะเปลี่ยนเป็นป้อมต้นไม้ของฟินน์ ด้วยการดำเนินการจัดจำหน่ายและให้บริการทั่วโลกโดย GAMEVIL USA ทางบริษัทเล็งเห็นว่าการร่วมมือกับ Cartoon Network ในครั้งนี้จะช่วยขยายฐานของธุรกิจเกมมือถือให้กระจายออกไปยังสื่อบันเทิงและสื่ออื่นๆ ต่อไปได้ในอนาคต

cn04

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: facebook.com/DungeonLink

ลิงค์ดาวน์โหลด

Dungeon Link icon

play-button apple-button

FLOATING BOTTOM