Twin Saga (Astra Realm ฉบับอินเตอร์) ปล่อยคลิปใหม่ เผยชนวนสงครามมหาเทพ

ts 02

ค่าย Aeria Games ปล่อยคลิปใหม่ของ Twin Saga เกมส์แนวแฟนตาซีผจญภัย MMORPG มาให้ดูกันอีกแล้ว คราวนี้จะเผยหมดทุกเรื่องราวความเป็นมาของสงครามแห่งทวยเทพอย่างหมดเปลือก แฟนเกมส์จะได้พบกับคำตอบที่ว่า เหตุใดสองมหาเทวีผู้ยิ่งใหญ่จึงต้องหันมาทำสงครามกัน แม้ในคลิปยังเป็นเสียงบรรยายเป็นภาษาญี่ปุ่น แต่ก็มีคำบรรยายเป็นภาษาอังกฤษมาให้ด้วย

ts 00

อันที่จริง Twin Saga ก็คือ Astra Realm ในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษนั่นเอง ส่วน Astra Realm ต้นฉบับสร้างโดยสตูดิโอ X-Legend Entertainment ของไต้หวัน แต่ Aeria Games ยักษ์เกมส์ออนไลน์จากเยอรมนี ไปคว้าลิขสิทธิ์มาเพื่อเปิดบริการบนเซิร์ฟอินเตอร์ และก็เปลี่ยนชื่อซะใหม่เป็น Twin Saga ล่าสุด เริ่มเปิดรับลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อเข้าเล่นช่วง Beta กันแล้ว แต่ยังไม่มีบอกมาว่าจะเริ่มเมื่อไหร่

ts 05

ระบบที่น่าสนใจของ Twin Saga ก็มีอยู่เยอะเหมือนกัน ทั้งโหมด PvP และ PvE  มีระบบบ้านเคลื่อนที่ (mobile housing system) ที่เรียกว่า Terracottage ให้ผู้เล่นได้สร้าง ตกแต่งและอัพเกรดบ้านในสไตล์ที่ชอบได้อย่างอิสระ และเป็นที่สำหรับเก็บไอเทมต่างๆ ไว้ใช้อัพเกรดสกิลและความสามารถของตัวละคร เป็นที่เก็บไอเทมสำหรับคราฟท์ไอเทม หรือจะติดตั้งห้องทดลองทางวิทยาศาตร์ เพิ่มครัวสุดอเนกประสงค์และโรงเรือนปลูกพืชก็ยังได้ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.twinsaga.com/

ts 03

ts 04

ts 01

*** ข้อมูลจาก mmoculture.com ***

FLOATING BOTTOM