Killing Floor: Incursion จากเกมส์สุดสยอง เปิดให้หลอนผ่านอุปกรณ์ VR

kf 00

เทรนด์เกมส์แนว VR มาแรงจนค่าย Tripwire ต้องขอเกาะกระแสตามแห่ไปด้วย ล่าสุด ประกาศกลางงาน E3 2016 ส่ง Killing Floor: Incursion ออกมาหลอนสะพรึงผ่านอุปกรณ์ Oculus Touch กันแล้ว เรียกว่าสาวกซีรีส์เกมแนวไซไฟสุดสยองอย่าง Killing Floor จะได้สัมผัสกับประสบการณ์ระทึกขวัญกันอย่างแท้จริงก็คราวนี้

Killing Floor เวอร์ชั่น VR จะมาพร้อมคอนเทนท์การต่อสู้เป็นทีมสุดเข้มข้น ชนิดที่ระบบปาร์ตี้ของเกมส์สายยิง VR เทียบไม่ติด ผู้เล่นจะจมดิ่งลงในจักรวาลของ Killing Floor แบบสุดขั้ว ด้วยการสวมบทบาทเป็นสุดยอดทหารมือพระกาฬแห่งกองกำลัง Horzine Security Forces ที่จะต้องฟอร์มทีมขึ้นมารับมือกับกองทัพ Zed สัตว์สยอง ด้วยอาวุธมหาประลัยหลากชนิดให้เลือกตามชอบ

kf 02

Killing Floor: Incursion ยังเน้นให้ผู้เล่นได้สำรวจแผนที่กันอย่างอิสระ ในแต่ละโซนก็จะมีกระสุนและอาวุธซ่อนไว้ เมื่อเจอทำเลที่เข้าตาก็ปักหลักตั้งทัพเตรียมซัดกับมอนสเตอร์อันน่าสะพรึงกันได้เลย ภารกิจก็มีให้ให้เลือกทำมากมาย ซึ่งเมื่อเคลียร์ได้ก็จะไขปริศนาความลับจุดกำเนิกของ Zed ออกมาอย่างหมดเปลือก สำหรับกำหนดเปิดตัวทางการถึงตรงนี้ยังไม่มีบอกมา แต่คาดว่าจะได้รู้กันในเร็วๆ นี้ โปรดติดตาม

kf 01

*** ข้อมูลจาก mmoculture.com ***

FLOATING BOTTOM