LINE Superstar Tennis เอาใจคนรักเทนนิส ดวลแร็กเก็ตสุดมันส์ได้แล้ววันนี้

TN Cover

LINE GAME เปิดเกมส์น้องใหม่ LINE Superstar Tennis การแข่งเทนนิสบนมือถือสุดมันส์ ซึ่งเกมส์นี้จัดว่าเป็นที่น่าจับตามองอย่างมาก คนรักเทนนิสไม่ควรพลาด นอกจากจะได้ดวลแร็กเก็ตสุดมันส์กับเพื่อนแล้วยังมีสิทธิ์เข้าร่วมชิงตำแหน่งซุเปอร์สตาร์แห่งโลกสักหลาดอีกด้วย เปิดให้บริการแล้ววันนี้ทั้งในระบบ iOS และ Android

LINE Superstar Tennis เป็นอีกเกมส์หนึ่งที่มาจากต้นฉบับจากเกมส์เกาหลีอย่าง Ultimate Tennis ที่ในอดีตรั้งอันดับ 1 เกมส์ฟรียอดฮิต ในครั้งนี้ LINE Superstar Tennis มาพร้อมความสนุกที่มากกว่านั้น ด้วยกราฟฟิกและท่วงท่าของตัวละครที่สมจริงมากขึ้นและมาพร้อมสกิลพิเศษอีกมากมายทั้ง PVP และ PVE ที่จะได้ดวลแร็กเก็ตกับเพื่อนใน LINE ได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีตัวละครให้เลือกเล่นมากกว่า 50 แบบ และโหมดการเล่นที่ 7 โหมด 128 ด่าน รับรองสนุกจนวางไม่ลงแน่นอน

TN 02

TN 04

TN 05

TN 01

เกมส์ LINE Superstar Tennis เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว จึงจัดกิจกรรมต้อนรับนักหวดสักหลาดใหม่ เพียงล็อกอินเข้าเกมส์ครบ 7 วัน รับเลย การ์ดผู้เล่นสาวสวยอึนฮาระดับ Gold 1 ใบ และรับโชคอีกหนึ่งต่อ เมื่อเล่นถึงเลเวล 8 รับแพคการ์ดตัวละครระดับ Gold กันไปเลยฟรีๆ พร้อมกิจกรรมในเกมส์อีกมากมาย ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

TN 03

ลิงค์ดาวน์โหลด

TN Logo

play-button apple-button

FLOATING BOTTOM