เล่นใหญ่ EvilBane เกมส์แอคชั่น RPG อัพเดท Season 2 จัดเต็ม

EB

EvilBane จักรพรรดิเหล็กกล้า เกมส์มือถือแอคชั่น RPG จาก Netmarble ประกาศอัพเดทเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา อย่างยิ่งใหญ่กันเลยทีเดียวกับซีซั่น 2 นี้ สำหรับโหมดการผจญภัย และระบบของที่ระลึก แน่นอนระบบที่หลายคนรอคอยอย่างระบบการผสมเฮเว่นสโตนและอื่นๆอีกมากมาย GameMonday เก็บรวบรวมรายละเอียดมาฝากกันด้วย

EB Cover

EB 01

1.โหมดการผจญภัย

การผจญภัยซีซั่น2 ที่ถูกสร้างขึ้นจาก3 ส่วนได้แก่ การกลับมาของฮีโร่, แสงที่น่ากลัวและลึกลับและสุดท้ายเพชรที่ถูกขโมย แน่นอนว่ามีเนื้อเรื่องที่น่าตื่นเต้นและชวนติดตาม ได้พบกับบอสสุดโหดที่ต้องเอาชนะให้ได้ และยังได้รับของรางวัลตอบแทนที่คุ้มค่าอีกมากมาย

EB 03

2.ระบบที่ระลึก

ผู้เล่นสามารถได้รับกล่องที่ระลึกจากการผจญภัยและซื้อแพ็คเกจในเกมส์ ในกล่องจะมีรางวัลที่มีค่ามากกว่าทั่วไป 

EB 04

3.ชุดใหม่ของเหล่านักรบ

ทุกตัวละครเด่นๆจะมีชุดรูปแบบใหม่มาให้เลือกซื้อเลือกใช้กัน เช่น เผ่ามนุษย์จะมีชุดนักรบแห่งสวรรค์และชุดนักรบเลือด, เผ่าเอลฟ์จะมีชุดนักรบเงามืดและชุดเอลฟ์แห่งความมืด และเผ่าแวงโก้ที่มาพร้อมชุดนักรบพเนจรแห่งทุนดราและชุดนักเวทย์แห่งความมืด

EB 05

4.การรวมหินเฮเว่นสโตน

ทำให้ผู้เล่น EvilBane สามารถเน้นการพัฒนาตัวละครและอัพเกรดอุปกรณ์โดยการประสานไอเท็มที่มีมูลค่าสูงในเกมส์เข้าด้วยกัน

EB 06

5.อีเวนท์ วันแห่งดันเจี้ยน

กิจกรรมจัดตั้งแต่วันนี้ – 8 ก.ค โดยจะมอบรางวัล 10 เฮเว่นสโตนให้แก่ผู้เล่นที่เข้าดันเจี้ยนเป็นเวลา 5 วันตั้งแต่วันที่ 29 มิ.ยเป็นต้นไป

6.อีเวนท์อัพเกรตอุปกรณ์

เน็ตมาร์เบิ้ลจะมอบรางวัลเป็น ลูกแก้วเพิ่มประสบการณ์ระดับสูง, ระดับตำนานหรือตั๋วอัพเกรดระดับเทพเจ้า และตั๋วอาวุธระดับเทพเจ้า ให้แก่ผู้ที่อัพเกรดอุปกรณ์ในระดับสูงกว่า ระดับวีรชน, ตำนานและระดับเทพเจ้า

EB 07

EB 08

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ the official EvilBane website หรือ official Facebook page

ลิงค์ดาวน์โหลด

EB logo

play-button apple-button

FLOATING BOTTOM