GAMEVIL จับมือ XL Games พลิกโฉม ArcheAge จาก PC สู่มือถือ

ArcheAge Begins

ค่าย GAMEVIL จับมือผู้พัฒนาเกมส์อย่าง XL Games ร่วมพลิกโฉมเกมส์ ArcheAge อดีตเกมส์ PC แนว MMORPG ที่ฮอตและฮิตมาก เป็นเกมส์มือถืออย่างเต็มตัวในชื่อ ArcheAge Begins เตรียมพบกันเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน

ArcheAge เป็นเกมส์ที่ถูกพัฒนาจากเกาหลี Jake Song และ XL Games ที่มีการปล่อยตัวเกมส์ครั้งแรกเมื่อปี 2013 สร้างกระแสและเสียงฮือฮาอย่างมาก ด้วยฉากแสงสีเสียงสุดอลังการ ระบบเกมส์เพลย์แบบopen world ทำให้กวาดผู้เล่นไปกว่า 2 ล้านคนทั่วโลก ผู้พัฒนาอย่าง XL Games and Co. เล็งที่จะขยายเกมส์มาที่ตลาดเกมส์มือถือ โดยจับมือกับผู้ให้บริการเกมส์มือถือยักษ์ใหญ่ของเกาหลีอย่าง GAMEVIL 

AA 01

การปรับเปลี่ยนเกมส์ PC มาสู่เกมส์มือถือนั้นถือว่าเป็นงานที่ท้าทายอย่างมาก เพราะนอกจากตัวเกมส์จะต้องมีจุดเด่นที่หาไม่ได้จากเกมส์มือถืออื่นๆ แล้ว ยังต้องคงกลิ่นอายในแบบฉบับของ PC เอาไว้ด้วย GAMEVIL และ XL Games จึงเดินหน้าที่จะสานต่อเจตนารมย์ความสำเร็จนี้ด้วยการนำ ArcheAge Begins มาสร้างประสบการณ์เกมส์มือถือ RPG สุดเร้าใจแก่ผู้เล่นทุกคน สำหรับแฟนๆชาวไทย บอกได้คำเดียวว่าเตรียมพบความมันส์ทะลุจอ กับ ArcheAge เวอร์ชั่นมือถือได้ เร็วๆ นี้แน่นอน

AA 03

AA 02

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ ArcheAge

FLOATING BOTTOM