รู้ก่อนเลือกทีม Pokémon Go ทีมไหนให้โบนัสอะไรบ้าง

PK cover

นาทีนี้จะไม่พูดถึงคงไม่ได้กับเกมส์สุดฮิต กระแสแรงแซงทุกค่าย สำหรับ Pokémon Go จากค่าย Pokémon Go ซึ่งวันนี้เราจะมาพูดถึงเรื่องการเลือกทีมกันว่ามีผลและได้ค่าโบนัสอะไรบ้าง เมื่อเลเวลตัวละครถึงเลเวล 5 จะได้ปลดล๊อค การต่อสู้ระหว่างผู้เล่นแบบทีมหรือ GYM จากตัวละคร ศาสตราจารย์ Willow แล้วเราก็ต้องเลือกเข้าทีม จากทั้ง 3ทีม ที่ค่าความสามารถและโบนัสที่ต่างกันไป

มาเริ่มที่ทีมแรกกันเลย ทีม Instinct สีเหลืองเป็นสีประจำทีม ลีดเดอร์คือ spark ผู้เชื่อมั่นในตนเอง มีพรสวรรค์และความมุ่งมั่นสูง ไม่ชอบวางแผน เน้นความกล้าและดวงเป็นหลัก สัญลักษณ์ของทีมคือ นกในตำนานอย่าง Zapdos โบนัสที่จะได้หากเข้าทีมนี้คือ ไข่ที่ฟักออกมาจะมีค่า CP (Combat power พลังในการต่อสู้)และ Candies (ใช้พัฒนาตัวละครและเพิ่มค่า CP และเลือด จะได้รับเมื่อจับโปเกมอนและจากการฟักไข่) ที่สูงและเยอะกว่าทีมอื่น

PK 04

ต่อมาทีม Mystic สีประจำทีมคือสีน้ำเงิน ลีดเดอร์ทีมคือ Blanche คนที่อัจฉริยะที่สุด มาพร้อมมาดนิ่งๆ สุขุมเยือกเย็น ชอบการวางแผนเพื่อเตรียมรับมือในสถานการณ์ต่างๆ สัญลักษณ์ของทีมคือ สัตว์ในตำนาน Articuno และโบนัสทีม คือ หลังจากพัฒนาขั้นตัวละครโปเกมอนหรือ evolved แล้ว ตัวละครโปเกมอนจะมีค่า CP ที่สูงมากกว่าทั้ง 2 ทีม

PK 04

ทีมสุดท้าย Valor สีแดงเป็นสีประจำทีม มี Candela ลีดเดอร์เป็นผู้หญิงเพียงหนึ่งเดียว มีนิสัยชอบกฎระเบียบ ทุกอย่างต้องเป๊ะ มีความกล้าหาญและเด็ดเดี่ยว เป้าหมายของเธอคือ การเป็น Pokémon master ที่ดีที่สุด สัญลักษณของทีมคือ สัตว์ในตำนาน Moltres และโบนัสทีม คือ สมาชิกทีม Valor จะมีค่าเปอร์เซ็นโอกาสจับตัวละครเหล่าโปเกมอนที่มีค่า CP สูง ได้สำเร็จมากกว่าทีมอื่น

PK 03

เป็นยังไงบ้างกับข้อมูลที่เอามาแชร์วันนี้ ติดตามความเคลื่อนไหวของเกมส์ Pokemon GO ได้ที่เว็บไซต์ GameMonday

FLOATING BOTTOM