Dawn Pioneer เกมส์ไซไฟ MMO โปรเจ็กต์ยักษ์จาก NetEase

dawn 02

นานๆ จะมีเกมส์แนวนี้มาสักที นี่เลย Dawn Pioneer เกมส์มือถือแนว Sci-fi MMO ของค่าย NetEase เปิดตัวครั้งแรกในงาน GDC 2016 เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมานี้เอง ต้องบอกว่าเป็นโปรเจ็กต์เกมส์บนสมาร์ตโฟนที่กระชากความสนใจจากบรรดาเกมเมอร์สได้เป็นอย่างดี จากกราฟิกสุดงามหยดระดับ Next-gen ระบบการต่อสู้ที่ไหลปรื๊ดและดีไซน์คาแร็กเตอร์ตัวละครสุดอินดี้ ล่าสุด กำลังเปิดรอบ Beta ลองของกันอยู่ที่จีน แต่ก็มีแผนวางไว้แล้วว่าจะเปิดโกลบอลตามมาอย่างแน่นอน

ฮีโร่ในเกมส์จะมี 4 สายอาชีพ คือ Yuki (นักรบสายรุก), Dawn (นักรบสายป้องกัน), Firean (นักเวทย์) และ Arcana (นักบวช) แต่ละอาชีพมีความสามารถพิเศษสองอย่าง รวมแล้วมีสายละ 12 สกิล สามารถใช้สลับกันได้ระหว่างต่อสู้ ส่วนคุณภาพกราฟิกทางทีมผู้สร้างจัดเทคโนโลยีตัวท็อปมาประเคนเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นการเรนเดอร์ภาพแบบ Real-Time Photo-Realistic Rendering การใช้เทคโนโลยี Illumination ที่เกี่ยวกับปรับความสว่างของภาพ สเปเชียล เอ็กเฟ็กต์ต่างๆ รวมถึงวัสดุเชิงกายภาพตามความเป็นจริง เช่นพวกพื้นผิวของวัตถุ ฉาก สภาพแวดล้อม เป็นต้น

dawn 01

ระบบเกมเพลย์ของ Dawn Pioneer จะเน้นการปฏิบัติภารกิจแบบทีมทั้งแบบ Co-op และ Raid มีระบบกิลด์ มีการนำเอาฉากคลาสสิกจากภาพยนตร์ดังอย่าง Indiana Jones มาเป็นสีสัน ที่น่าสนใจคือ ตัวเกมส์เปิดให้ผู้เล่นถอนตัวออกจากทีมได้ระหว่างทำภารกิจ และทีมสามารถเลือกคนใหม่เข้ามาแทนได้เลย

dawn 00

dawn 03

*** ข้อมูลจาก 2p.com ***

FLOATING BOTTOM