Overwatch เปิดเล่นฟรีบน PS4 และ Xbox One สุดสัปดาห์นี้

overwatch free 000

ค่าย Blizzard หันมาจัดโปรโมชั่นเอาใจคอเกมส์คอนโซลบ้างแล้ว ล่าสุด ประกาศจะเปิดให้แฟนๆ Overwatch ได้เล่นกันฟรีๆ บนเครื่อง PS4 และ Xbox One ระหว่าง 9-12 ก.ย.59 นี้ โดยจะเปิดให้ดาวน์โหลดตัวเกมผ่านสโตร์ของ PS4 และ Xbox One ในวันแรกที่เริ่มกิจกรรม

overwatch free

ซึ่งสาย PS4 จะใช้ชื่อในช่วงอีเวนท์ครั้งนี้ว่า Overwatch Free Weekend (ไฟล์มีขนาด 9 GB) ส่วน Xbox One จะใช้ชื่อ Overwatch: Origins Edition Free Weekend (15 GB) สำหรับแฟนเกมส์ที่จะเล่นผ่าน PS4 โหลดเกมส์ไปแล้วก็ลุยได้ทันที ไม่ต้องเปิดบัญชี PlayStation Plus แต่  Xbox One ต้องสมัครเป็นสมาชิก Xbox Live Gold ก่อนจึงจะเล่นได้

overwatch free 00

ในช่วงกิจกรรม แฟนเกมส์จะได้สัมผัสกับคอนเทนท์แทบจะ 100 % ของเกมส์เลยก็ว่าได้ โดยสามารถเลือกเล่นได้ทุกตัวละคร เข้าแผนที่ไหนก็ได้ มีหลายโหมดให้เลือก ไม่ว่าจะเป็น Quick Play, Custom Games, AI matches, tutorials หรือ Weekly Brawl รวมทั้งยังสามารถอัพเกรดตัวละคร ปลดล็อกไอเทม และได้รับรางวัลเหมือนกับเล่นเกมส์ตัวเต็มยังไงยังงั้น แต่จะไม่ได้รับ Achievements หรือ Trophy รางวัลแค่นั้นเอง

3068983-ow+co Overwatch เป็นเกมส์ยิงสาย Team-based Shooting MMOFPS ที่นับว่ามาแรงที่สุดแล้วในเวลานี้ มียอดจำหน่ายทั่วโลกรวมกันเกิน 15 ล้านก๊อปปี้ ล่าสุด เพิ่งจะลงแพทช์ใหม่ เปิดโหมด Compettive Play ซีซั่นที่ 2 และอัพเดทแผนที่ใหม่ เพิ่มความมันส์ไปเมื่อไม่กี่วันนี้เอง

Overwatch-7

***ข้อมูลจาก gamespot.com***

FLOATING BOTTOM