SAO Memory Defrag เวอร์ชั่นอินเตอร์ เปิด Pre-registration แล้ว

sao 000

Bandai Namco ประกาศเปิดตัวอีกหนึ่งผลงานเกมส์ในซีรีส์ Sword Art Online อย่าง SAO Memory Defrag ให้สาวกในญี่ปุ่นลงทะเบียนล่วงหน้ามาตั้งแต่เดือนมิ.ย.ที่ผ่านมา ล่าสุด ค่ายยักษ์ญี่ปุ่นเดินหน้าเปิดรอบ Pre-registration ให้แฟนเกมส์ในอเมริกาและแคนาดาได้ลงทะเบียนล่วงหน้าบ้างแล้ว ตั้งแต่ 5-31 ต.ค.59 นี้ พร้อมลุ้นรับรางวัล SWORD ART ONLINE: Hollow Realization Collector’s Edition ไปเชยชม >>คลิกลงทะเบียน<<

SAO Memory Defrag  ถูกทำออกมาในแนวแอคชั่น RPG ที่ยึดเนื้อเรื่องจากเวอร์ชั่นอนิเมะเป็นหลัก แต่ก็จะมีตอนพิเศษมาให้สนุกเพิ่มเติม ส่วนตัวละครก็ขนมาแบบครบๆ ทั้งจากภาคมังงะและที่เป็นอนิเมชั่นทางทีวี ระบบการเล่นก็เหมือนเกมส์ RPG ทั่วไปที่มีโหมดมัลติเพลเยอร์เปิดมาให้ตี้กับบอสสุดโหด มุมมองในเกมส์จะใช้มุมมองด้านข้าง วิธีบังคับใช้แบบ Tap-and-Flick ให้กดแท็บและฟันกันหัวแบะ

sao hollow realization

Bandai Namco แย้มเพิ่มว่าในรอบ Pre-registration หากมีผู้ลงทะเบียนเกิน 30,000 ยูสเซอร์ ก็จะแจกเซตไอเทม Casmisole Asuna, Apron & Kitchen Knife และ Memory Diamond *5 ให้เอาไปใช้ฟรีๆ ทุกคน ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.downloadmemorydefrag.com/

sao 00

sao 01

sao 02

***ข้อมูลจาก 2p.com***

FLOATING BOTTOM