หนัง CrossFire เวอร์ชั่นฮอลลีวู้ด ได้ตัวโปรดิวเซอร์และมือเขียนบทแล้ว

crossfire 3

ในที่สุด เก้าอี้ผู้กำกับโปรเจ็กต์หนังฟอร์มยักษ์จากเกมส์ยิงสุดฮิต CrossFire จากเกาหลี ก็มาลงตัวที่ Chuck Hogan ผู้อำนวยการบริหารการผลิตของซีรีส์แนวดราม่าสยองขวัญอย่าง The Strain หลังจากประกาศเปิดตัวเป็นเรื่องเป็นราวมาตั้งแต่ปีที่แล้ว มาปีนี้ Hogan ตกปากรับคำเรียกบร้อยแล้ว ว่าจะมาช่วยอำนวยการสร้างและดูแลเรื่องบทหนังให้ ตามคำเชื้อเชิญจาก Smilegate

Mandatory Credit: Photo by Buchan/Variety/REX/Shutterstock (5826206d) Chuck Hogan FX 'The Strain' Panel at the TCA Summer Press Tour, Day 13, Los Angeles, USA - 09 Aug 2016

เมื่อปีที่แล้ว Smilegate เปิดตัวค่ายหนัง Original Film (I Am Legend, Fast & Furious series, Total Recall, Battle: Los Angeles และอื่นๆ) มารับหน้าที่ปั้นให้เกมส์ FPS สุดฮิตที่ครองใจแฟนเกมส์สายยิงทั่วโลกมาแล้ว ให้กลายเป็นสุดยอดภาพยนตร์แอคชั่นสู้รบทำสงครามสมัยใหม่ แต่ยังหาใครมาทำเป็นโต้โผในตำแหน่งโปรดิวเซอร์ใหญ่ไม่ได้ จนมาล่าสุด Smilegate เกิดไปปิ๊งผลงานการเขียนบทหนังเรื่อง 13 Hours: The Secret Soldiers of Benghazi ภาพยนตร์สงครามกึ่งสารคดีของ Hogan ที่่เป็นโปรดิวเซอร์ร่วมกับ Michael Bay ขึ้นมา ก็เลยจีบมาทำ CrossFire เสียเลย

the strain

ภาพยนตร์ CrossFire ฉบับฮอลลีวู้ดยังอยู่ในขั้นตอนการเตรียมการถ่ายทำและยังไม่มีกำหนดวันลงโรงฉาย แต่ถ้ามีอัพเดทมาเมื่อไหร่ Gamemonday จะรีบคาบข่าวมาบอกแฟนๆ ทันทีเลยจ้า ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ CrossFire

chuck-hogan
***ข้อมูลจาก 2p.com***

FLOATING BOTTOM