จาก Doctor Strange สู่ MARVEL Future Fight อัพเดทให้มันส์กันแล้ว

FF cover 1

Netmarble ประกาศอัพเดทธีม ด๊อกเตอร์ สแตรนจ์ เข้าสู่ เกมส์ MARVEL Future Fight เกมส์มือถือแนว Action RPG โดยเพิ่มตัวละครใหม่ 8 ตัว ชุดยูนิฟอร์มของเหล่าตัวละคร และระบบอื่นๆ อีกมากมาย ตามไปดูกันเลยว่ามีอะไรที่น่าสนใจบ้าง

เพิ่มตัวละครใหม่ทั้ง 8 ได้แก่ 

ด็อกเตอร์ สเตรนจ์ (Doctor Strange): แพทย์ผู้ได้รับบาดเจ็บที่ข้อมือ เขาแสวงหาวิธีรักษามือของเขาจนได้พบกับพลังเวทย์อันลึกลับภายใต้สอนของแอนเชียน วัน (Ancient One) จนสามารถใช้พลังเวทมนตร์เพื่อปกป้องโลกจากภัยร้ายต่างๆ

บารอน มอร์โด (Baron Mordo): เพื่อนร่วมเรียนที่มีพลังเวทย์อันร้ายกาจหนึ่งในลูกศิษย์ของ แอนเชียน วัน (Ancient One) และเป็นพันธมิตรของด็อกเตอร์ สเตรนจ์ (Doctor Strange)

หว่อง (Wong): ฮีโร่ผู้ร่วมต่อสู้และเป็นเพื่อนที่ซื่อสัตย์ของด็อกเตอร์ สเตรนจ์

เคซิลเลียส (Kaecilius): อดีตลูกศิษย์ของแอนเชียน วัน (Ancient One) ผู้หลงใหลในอำนาจของความชั่วร้าย

แอนเชียน วัน (Ancient One): อาจารย์ผู้สอนพลังเวทย์ลึกลับให้กับด็อกเตอร์ สเตรนจ์ (Doctor Strange)

ซาทานา (Satana): ลูกสาวของซาตาน เธอสามารถเรียก Succubi และควบคุมให้เปลวไฟนรกจัดการกับศัตรูได้

เฮลสตรอม (Hellstorm): ลูกชายของซาตานและเป็นพี่ชายของซาทานา เฮลสตรอม ใช้เวทมนต์และอาวุธตรีศูลที่ทำมาจาก Netheranium ในการปราบศัตรู

คลีอา (Clea): เจ้าหญิงแห่งมิติความมืด เธอพบกับด็อกเตอร์ สเตรนจ์ และเริ่มพัฒนาความสัมพันธ์เป็นคนรักและกลายเป็นภรรยาของเขาในที่สุด เธอเป็นผู้สืบเชื้อสายของ Faltine สามารถปราบคู่ต่อสู้ได้ด้วยพลังเวทมนตร์ที่หลากหลาย

FF 01

เพิ่มชุดยูนิฟอร์มใหม่

4 ตัวละครที่มีชุดแบบใหม่ คือ ดอกเตอร์ สเตรนจ์ (Doctor Strange), บารอน มอร์โด (Baron Mordo), หว่อง (Wong) และแอนเชียน วัน (Ancient One) จะมีชุดยูนิฟอร์มที่เหมือนกับในภาพยนต์

เควสอีพิคของฮีโร่

สามารถเดินทางไปกับด๊อกเตอร์สแตรนจ์ ทำเควสตามเนื้อเรื่อง เมื่อผ่านด่านสามารถพัฒนาความแข็งแกร่งให้กับด็อกเตอร์ สเตรนจ์ ระดับ 2 ที่ได้ตอนเริ่มต้นผจญภัย

สงครามชิงบัลลังก์

ผู้ที่ผ่านด่านสุดท้ายของชาโดว์แลนด์จะได้เป็นเจ้าของบัลลังค์ และต้องรักษาบัลลังค์จากผู้ท้าชิงที่ผ่านด่านสุดท้ายของชาโดวืแลนด์

ปรับปรุงระบบสงครามพันธมิตร

เพิ่มระดับความยากในโหมดสุดโหด(Extreme mode) ประกอบไปด้วยสงครามอุกกาบาต (Meteor Battles) และสงครามบอส (Boss Battles) โดยจะถูกเปลี่ยนเข้าสู่โหมดท้าทาย (Challenge mode) แบบอัตโนมัติหลังจากเคลียร์ด่านในครั้งแรก

อัพเดทอื่นๆ

เพิ่มฟังก์ชั่น Autoplay 10 ครั้ง และได้เพิ่มความเร็วของฟังก์ชั่นค้นหาอัตโนมัติอีกครั้งในช่องว่างของมิติ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook MARVEL Future Fight หรือ เว็บไซต์ MARVEL Future Fight

ลิงค์ดาวน์โหลด

MF logo

play-button apple-button

FLOATING BOTTOM