Hearthstone อัพเดทเพิ่มชุดการ์ดใหม่ Mean Streets of Gadgetzan

HS Cover

Hearthstone เกมส์แนว Card Battle ระดับโลก จากค่าย Blizzard Entertainment ปล่อยอัพเดทชุดซองการ์ดใหม่ เตรียมเข้าสู่ธุรกิจมืด Mean Streets of Gadgetzan ที่สามารถสั่งซื้อล่วงหน้า ได้ในราคาพิเศษ  $49.99 สัมผัสเสน่ห์และความแปดเปื้อนแห่งแกดเจ็ตเซน ได้แล้ววันนี้

เรื่องราวของชุดการ์ด Mean Streets of Gadgetzan

เมืองเออร์ไวน์ รัฐแคลิฟอร์เนีย 4 พฤศจิกายน 2016 ในตรอกซอยเมืองแห่งการค้าที่ใหญ่ที่สุดในอาเซรอธ ที่เต็มไปด้วยนักฆ่า และนักเวทย์นอกรีต ที่จะกลายมาเป็นพันธมิตรที่ใกล้ชิด เป็นส่วนเสริมลำดับที่สี่ มีการ์ดรูปแบบใหม่ถึง 132 ใบ รอคอยผู้กล้าและมีความสามารถที่จะได้รับความไว้วางใจจากครอบครัวอาชญากรท้องถิ่นจะได้รับขุมสมบัติของเถื่อนมากมาย

HS 01

Mean Streets of Gadgetzan จะนำพาผู้เล่นเข้าสู่ดินแดนอาชญากร ห่างไกลจากความขัดแย้งระหว่างชนเผ่าและพันธมิตร การต่อสู้แย่งชิงความเป็นเจ้าแห่งแกดเจ็ตแซน มีเพียงสามครอบครัวเท่านั้นที่เป็นผู้ปกครองอย่างแท้จริง ได้แก่ไกรมี่กูนส์ผู้ลอบค้าอาวุธ นักฆ่าแห่งเจดโลตัส และคาบาลผู้กระหายมานา ซึ่งทุกครอบครัวจะสามารถใช้กลเม็ดพิเศษที่ครอบครัวคู่แข่งไม่สามารถใช้ได้  

HS 02

ซองการ์ด Mean Streets of Gadgetzan จะมีให้เป็นรางวัลในโหมดลานประลองของ Hearthstone ทั้งบน PC ระบบ Windows รวมทั้งแท็บเล็ทและโทรศัพท์มือถือ iOS และ Android สั่งซื้อล่วงหน้าได้ที่นี่>>>คลิก<<< จำนวนจำกัดเพียง 50 ซองเท่านั้น

HS 03

HS 04

HS 05

HS 06

HS 07

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Hearthstone หรือ  เว็บไซต์ Hearthstone 

ลิงค์ดาวน์โหลด

HS logo

play-button apple-button

FLOATING BOTTOM