Chaos Chronicle อัพเดทเพิ่ม 2 ฮีโร่ใหม่สุดเทพ

CC Cover

อัพเดทต่อเนื่องไม่หยุดในเกมส์ Chaos Chronicle เกมส์มือถือแนว SRPG วางแผนการรบ จากค่าย Nexon ที่ประกาศเพิ่ม 2 ฮีโร่ใหม่ สาวกคนที่ 10 บิเร็ตต้า กับ นักพรต มูยัง พร้อมเรื่องราวสุดดราม่าแสนประทับใจ ตาม GameMonday ไปดูเรื่องราวของสองฮีโร่ใหม่กันเลย

สาวกคนที่ 10 บิเร็ตต้า

ในช่วงสงครามกลอราเนีย นักปราชญ์บิเร็ตต้า ผู้มีพลังเวทเทียบเท่าเทพมังกร ได้เข้าร่วมสงครามคามคำเชิญของ กัลลาร์ด ทำให้สงครามจบลงอย่างรวดเร็ว ชัยชนะตกเป็นของกลอรัน แต่ทหารของกลอรันกับสังหารประชาชนผู้บริสุทธิ์อย่างไร้เหตุผล โดยกัลลาร์ดไม่คิดจะห้าม ทำให้บิเร็ตต้าเข้าใจว่าเธอถูกหลอกใช้ จึงเดินทางออกมาและหลบหนีมาอยู่ในป่าเคนเทรา สร้างสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้าขึ้น เพื่อชดใช้ความผิด แต่กัลลาร์ดก็วางแผนชั่วโดยสั่งให้ทหารปลอมตัวไปลอบสังหารเด็กที่เธอเลี้ยง ทำให้บิเร็ตต้าระเบิดพลังเวทเผาทหารตายไป แต่มี 1 คนเหลือรอดมาและปล่อยข่าวลือ ใส่ร้ายเธอ ทำให้ชาวบ้านเชื่อและเรียกเธอว่า แม่มดแห่งคริมสันแฟลม บิเร็ตต้ากับเด็กกำพร้าอีก 3 คนได้ซ่อนตัวและหายไป จนกระทั้งถึงช่วงที่ ฮาร์ค ชาราม เริ่มครอบงำโลกให้เข้าสู่ความมืด

CC 01

สกิลประจำตัวบิเร็ตต้า

-Fire Explosion : Active Skill สร้างความเสียหาย 300% แก่ศัตรูทั้งหมด พร้อมติดสถานะเผาไหม้เป็นระยะเวลา 10 วินาที พลังโจมตีของสกิลเพิ่มขึ้น 100% หากโจมตีศัตรูที่ติดสถานะเผาไหม้อยู่ก่อนแล้ว

-Inherent Crimson Flame : Passive Skill ความต้านทานสถานะเผาไหม้ 130

-Fire Seed : Passive Skill ทุกๆ การโจมตีครั้งที่ 10 จะปลูกเมล็ดเพลิงบนตัวเป้าหมาย สร้างความเสียหาย 14% ทุกๆ วินาทีต่อเนื่อง 5 วินาที และความเสียหายครั้งสุดท้ายจะเกิดระเบิดรุนแรงส่งผลแก่ศัตรูที่อยู่โดยรอบ

-Fire Tornado : Passive Skill มีโอกาส 10% ที่จะเรียกพายุไฟโจมตีใส่ศัตรู

CC 02

นักพรต มูยัง

มูยังกับยาชิโอลเป็นเพื่อนกัน โดยมูยังมีพลังวิญญาณสูงและได้รับการฝึกวิชาจากนักพรตท่านหนึ่ง มูยังสามารถดึงพลังวิญญาณของคนอื่นมาเป็นของตนได้ และสำเร็จวิชาพรตขั้นสูงโดยใช้เวลาเพียง 5 ปีเท่านั้น ต่อมาเกิดเหตุการณ์ก่อกบฎทำให้ยาชิโอลต้องหนีลี้ภัยไปยังอาณาจักรกลอรัน ส่วนมูยังยังคงออกเดินทางฝึกฝน แต่แล้วเขาก็ได้ยินข่าวร้ายเกี่ยวกับยาชิโอล ทำให้มูยังตัดสินใจออกเดินทางมายังอาณาจักรกลอรันเพื่อตามหายาชิโอล

CC 03

สกิลประจำตัวมูยัง

-Draining Charm : Active Skill ฟื้นฟู HP เท่ากับ 25% ของ HP ตนเองให้สมาชิกในทีมทั้งหมด และติดเครื่องรางดูดพลังไว้ที่ตัวศัตรูสูงสุด 10 ตัว ทำให้พลังโจมตี, อัตราฟื้นฟู MP และความเร็วในการโจมตีของสมาชิกทีมเพิ่มขึ้น ตามจำนวนเครื่องรางที่ติดบนตัวศัตรู

-Protective Charm : Passive Skill ความต้านทานสถานะเผาไหม้และแช่แข็ง 70

-Suppression Charm : Passive Skill ทุกๆ การโจมตีครั้งที่ 10 จะทำให้ศัตรูที่อยู่ตัวที่สุดอ่อนแรงเป็นเวลา 5 วินาที

-Narrow Escape : Passive Skill การโจมตีแต่ละครั้งสร้างความเสียหายต่อค่า HP ได้ไม่เกิน 50%

CC 04

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Chaos Chronicle

ลิงค์ดาวน์โหลด

CC logo

play-button apple-button

FLOATING BOTTOM