War Thunder จัดเต็ม 3 แนวรบ บก-เรือ-อากาศ ฉลองเปิดทางการวันนี้

war thunder cover

เปิด OBT ลากยาวกันมานานเป็นปีๆ ในที่สุด War Thunder เกมส์จำลองเหตุการณ์สู้รบธีมสงครามโลกครั้งที่ 2 แนว simulation MMO หรือที่แฟนเกมส์บ้านเรารู้จักกันดีในชื่อของ สงครามเจ้าเวหา ก็ได้ฤกษ์เปิดจริงเป็นทางการเสียที ขณะเดียวกัน ค่าย Gaijin Entertainment ก็จัดการอัพเดทตัวเกมส์เป็นเวอร์ชั่น 1.65 ด้วยการลงแพทช์ที่ชื่อ Way of the Samurai เติมคอนเทนท์ใหม่เอาใจเหล่าสาวกส่งท้ายปีอีกต่างหาก

เนื้อหาของเกมส์เวอร์ชั่นใหม่จะนำการสู้รบจากบนฟ้าลงมายังภาคพื้นดินและทะเล เน้นไปที่เรื่องราวการเตรียมเข้าสู่สงครามของกองทัพญี่ปุ่น โดยมีการอัพเดทเรือรบและรถถังรุ่นต่างๆ เข้ามา ซึ่งจะทำให้ War Thunder เวอร์ชั่นใหม่ฟินยิ่งขึ้นสมกับที่เป็นเกมส์สงครามตัวพ่อด้วยการขยายแนวรบไปจนครบทั้งบนฟ้า ทะเลและบนบกนั่นเอง

war thunder 00

นอกจากนี้ในห้องนั่งบินของเครื่องทุกโมเดลก็จะถูกดีไซน์ใหม่ให้สามารถใช้งานมาตรวัดค่าต่างๆ บนหน้าปัดด้านหน้านักบินได้เสียที มีการเสริมแผนที่ใหม่ 2 โซน คือ Abandoned Factory เป็นสมรภูมิภาคพื้นดิน และ 38th Parallel ที่รวมการรบไว้ทั้งสามแนว มีอัพเดทอากาศยานรบและยานเกราะภาคพื้นดินรุ่นใหม่ๆ เข้ามาเพิ่ม ซึ่งเมื่อรวมกัยของเดิมก๋จะมีให้เลือกใช้งานมากถึงกว่า 800 รุ่น 800 โมเดลกันเลยทีเดียว ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ War Thunder

war thunder 01

war thunder 02

***ข้อมูลจาก 2p.com***

FLOATING BOTTOM