5 เกมออนไลน์ Martial Arts อยากเป็นจอมยุทธ์ต้องเล่น

MA Cover

ยอมรับว่าภาพยนตร์หรือละครแนวจีนกำลังภายในนั้นอยู่คู่กับคนไทยมานานมีทั้งเรื่องราวที่อ้างอิงจากประวัติศาสตร์จีนไปจนถึงแต่งขึ้นเป็นนวนิยายเหนือจินตนาการโด่งดังไปทั่วโลก และยังนำมาซึ่งการดัดแปลงเป็นเกมออนไลน์แนว Martial Arts MMORPG ที่ใครหลายคนใฝ่ฝันอยากเป็นจอมยุทธ์ก็ได้เป็นจริงเสียทีอย่างยุทธภพครบสลึง Yulgang ขอยกให้เป็นเกมขี้นหิ้ง แต่สำหรับ 5 อันดับ เกมออนไลน์แนวจีนกำลังภายในต่อไปนี้ อยากเป็นจอมยุทธ์ต้องเล่นให้ได้

AW 01

Age of Wushu

9yin Online หรือในชื่อ Age of Wushu เป็นเกมประเภท MMORPG ในรูปแบบ 3 มิติแนว Martial Arts สไตล์หนังจีน พัฒนาโดย Snail Game โดยตัวเกมมีเนื้อหาอยู่ในช่วงที่วรยุทธของ 8 สำนักกำลังเฟื่องฟู อาทิ สำนักบู๊ตึ้ง, สำนักเส้นหลิน, สำนักง้อไบ้, หมู่ตึกบัณฑิต, พรรคกระยาจก, องค์รักษ์เสื้อแพร, สำนักสราญรมย์ และตระกูลถัง ผู้เล่นจะได้เข้าถึงประสบการณ์ศิลปะการต่อสู้ฉบับจีนได้อย่างแท้จริง

MB 01

Moonlight Blade

Moonlight Blade เป็นเกมแนว Martial Arts MMORPG ระดับ Next-Gen ใหม่ที่ไม่ได้แค่ขายภาพกราฟฟิกสวยงามเริ่ดหรูอลังการอย่างเดียว แต่ยังนำเสนอรูปแบบการเล่นที่หลากหลาย นอกจากการเก็บเลเวลปกติทั่วไปแล้ว เหล่าจอมยุทธ์ทั่วหล้ายังสามารถทำกิจกรรมอื่นๆ ได้ทุกเวลาในยามว่างทั้งเล่นดนตรีเป่าขลุ่ยดีดพิณ, วาดภาพ, มือลอบสังหาร และขี่ม้าล่าสัตว์ นับเป็นเอกลักษณ์ที่พบเห็นได้บ่อยในหนังจีนกำลังภายในเกือบทุกเรื่อง

BS 02

Blade & Sword II

Blade & Sword II เกมแนว MMORPG Hardcore Full 3D ที่ประสบความสำเร็จมาแล้วในภาคแรก ตัวเกมถูกนำกลับมาสร้างภาคต่อที่ได้มีการปรับเปลี่ยนคุณสมบัติและระบบต่างๆ ภายในเกมมากมาย ดื่มด่ำไปกับภาพกราฟฟิกสวยงามตระการตา ภายในเกมมีให้เลือกทั้งหมด 6 คลาส ได้แก่ Swordman, Spearman, Fairy, Assassin, Archer และ Hercules แต่ละคลาสก็จะมีแนวทางการเล่นแบ่งออกเป็น 2 สาย โดยที่ผู้เล่นแต่ละคนจะเป็นผู้กำหนดเอง และยังมีอาวุธหลักและอาวุธรองที่สามารถปรับเปลี่ยนให้เข้ากับสถานการณ์ในการระหว่างการต่อสู้ นอกจากนี้ระบบเควสต์และ NPC นั้นมีความสำคัญมากสำหรับเกมนี้

BS 01

Blade & Soul

Blade & Soul เกมแนว Martial Art MMORPG กำลังภายในที่ผสมผสานความผสมผสานวัฒนธรรมเอเชียตะวันออกและตะวันตกเข้าด้วยกัน โดยนำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับการแก้แค้นตามฉบับนวนิยายกำลังภายในแบบดั้งเดิม ผู้เล่นจะได้พบกับเหล่าตัวละครที่ถูกออกแบบมาได้อย่างโดดเด่นพร้อมทักษะการต่อสู้ที่ไม่ซ้ำกันหรือการกระโดด เหาะเหิน เดินอากาศได้อย่างอิสระ นอกจากนี้ยังได้เพลิดเพลินไปยังฉากแอคชั่นอันรวดเร็วตื่นตาตื่นใจภายใต้ภาพกราฟฟิกอันสวยสดงดงาม

SO 01

Swordsman

Swordsman Online เกมประเภท Martial Arts MMORPG แนวจีนกำลังภายในที่อิงเนื้อเรื่องจากนวนิยายจีนสุดคลาสสิคชื่อดัง กระบี่เย้ยยุทธจักร หรือ เดชคัมภีร์เทวดา วรรณกรรมเพชรน้ำเอกจากปลายปากกาของกิมย้งที่นำเสนอเรื่องราวความขัดแย้งทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังในยุทธภพได้อย่างเข้มข้นจนน่าติดตาม ด้วยการออกแบบลักษณะท่าทางกริยาของตัวละครภายในเกมให้ดูสมจริงและศิลปะการต่อสู้ทวงท่าการสู้รบโดดเด่นไม่ซ้ำใคร มอบประสบการณ์ความสนุกอย่างเต็มรูปแบบ

อ่านข่าวเกมอื่นๆ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM