Ragnarok Mobile เปิด Pre-OBT วันแรก แฟนแห่ตีมอนเก็บเวลกันกระจาย

ro mobile cover

วันนี้ (19 ม.ค.) Ragnarok Mobile เริ่มออกสตาร์ทรอบ Pre-OBT กันเป็นวันแรก แฟนเกมพากันออกตีมอนเก็บเวลกันสนุกเลยแหละ แต่อันที่จริง Xindong แอบเปิดเซิร์ฟไว้ล่วงหน้าตั้งแต่เมื่อวานแล้วเพื่อป้องกันเซิร์ฟแตก เพราะถึงตรงนี้ยอดโหลดตัวเกมพุ่งไปถึง 800,000 ครั้งแล้วหลังปล่อยลงสโตร์จีนได้แค่ 2 วันเท่านั้นเอง จะไม่ให้เปิดเซิร์ฟก่อนได้ยังไง แต่เชื่อเถอะว่าเดี๋ยวต้องมีเปิดเซิร์ฟเพิ่มอีกแน่ หากยอดดาวน์โหลดตัวเกมยังแรงแบบนี้ไปเรื่อยๆ

เรื่องเซิร์ฟไว้ว่ากันวันหลัง มาดูเกมเพลย์ตัวใหม่กันดีกว่า มีมาให้ดูตั้งแต่เริ่มสร้างตัวละครกันเลยนะ จะเลือกจ๊อบตั้งแต่ตอนแรกสุดหรือรอไปเลือกตอนจ๊อบเวล 40 ก็ได้ แต่น่าเสียดายที่ตอนนี้ยังไม่มีอาชีพ Merchant มาให้เล่นขายของ แต่ก็ถูกชดเชยด้วยฟีเจอร์สนุกอย่าง ฟังก์ชั่นถ่ายรูปเซลฟี่เก็บไว้ในอัลบั้มส่วนตัว มีระบบการ์ดมาคอยแจกโบนัสค่า stats แต่เป็นคนละแบบกับเวอร์ชั่น PC

ro mobile card system

ส่วนระบบเควสต์ก็ไม่เหมือนเดิมแล้วนะ เพราะ RO เวอร์ชั่นนี้เปิดฟรีให้ผู้เล่นไปรับเควสต์จาก NPC ตัวไหนก่อนก็ได้ ไม่ต้องเรียงตามลำดับเหมือนกับเวอร์ชั่น PC ซึ่งก็จะมีแสดงให้เห็นเป็นเครื่องหมายคำถามอยู่บน mini map แต่เอ๊ะ ไม่เห็นจะมี cash shop เลยนะแล้วจะฟาร์มเงิน Zeny กันยังไงล่ะเนี่ย

ro mobile map

ro mobile class advance

อ่านข่าวเกม Ragnarok Mobile คลิกที่นี่

วิธีเปลี่ยนอาชีพ Hunter ใน Ragnarok Online Mobile

Ragnarok Online Mobile ความแตกต่างระหว่างเวอร์ชั่น PC กับ Mobile

รีวิว RO Mobile เฉลยล่วงหน้าระบบสกิล คลาสอาชีพและอีกมากมาย

วิธีโหลด RO Mobile ผ่านสโตร์จีน สร้างแอคเคาท์เล่นรอบ Pre-OBT

***ข้อมูลจาก mmoculture.com***

FLOATING BOTTOM