MARVEL Future Fight ส่งฮีโร่ชุดใหม่ อมนุษย์ ลงสนามรบ

0MARVEL Future Fight15217

MARVEL Future Fight เกมมือถือ Action RPG จากค่าย Netmarble ประกาศอัพเดทใหม่ส่งฮีโร่ชุดใหม่ “อมนุษย์” ลงแจมสนามรบด้วยอีกทีม

ครานี้ MARVEL Future Fight จะมาพร้อมกับมูนเกิร์ล และบรรดาสมาชิกจากครอบครัวที่มีเชื้อสายอมนุษย์ ทั้งคาร์นัค, กอร์กอน, อินเฟอร์โน, คริสตัล และแม็กซิมัส ยิ่งไปกว่านั้น พบกับการเปิดตัวครั้งแรกใน MARVEL Future Fight ของผู้ครอบครองมิติแห่งความมืด ดอร์มัมมู คู่ปรับตลอดกาลของด็อกเตอร์สเตรนจ์ การอัพเดทครั้งนี้เราจะได้สัมผัสชุดยูนิฟอร์มสุดเท่ถึง 3 ชุดด้วยกัน, มีการผจญภัยใหม่ ๆ ของเหล่าอมนุษย์ถึง 5 ด่าน

ตัวละครที่จะเผยโฉมในอัพเดทล่าสุดของ MARVEL Future Fight

มูนเกิร์ล อมนุยษ์ระดับอัจฉริยะ เคยเข้าร่วมสงครามกับเพื่อนตายอย่างเดวิลไดโนเสาร์ทีเร็กซ์ตัวสีแดงขนาดใหญ่ และคลังอาวุธที่เธอประดิษฐ์เองพร้อมสรรพ

คาร์นัค นักปราชญ์อมนุษย์ ผู้เชี่ยวชาญการต่อสู้ด้วยมือเปล่า และความสามารถที่ไม่ธรรมดา คือ สามารถหาจุดอ่อนของศัตรูได้อย่างง่ายดาย

กอร์กอน อมนุษย์ประเภทนักรบ ผู้เคยรับใช้ครอบครัวที่มีเชื้อสายอมนุษย์มาหลายปี แม้ว่าจะมีช่วงล่างของลำตัวที่น่ากลัวจากการเหยียบกับดักระเบิดที่ฝ่ายศัตรูวางไว้

อินเฟอร์โน อมนุษย์ที่เป็นหนึ่งในสมาชิกฝ่ายกอร์กอน ผู้อุทิศตนเพื่อปกป้องพวกพ้องเผ่าอมนุษย์ ความสามารถของเขาคือ การสร้างและควบคุมไฟจากภายในร่างกาย เพื่อต่อกรกับศัตรู

คริสตัล เจ้าหญิงแห่งอมนุษย์และเป็นน้องสาวของราชินีแห่งอมนุษย์อย่างเมดูซ่า เธอสามารถควบคุมธาตุต่างๆ ได้ทั้งดิน น้ำ ลม และไฟ

แม็กซิมัส น้องชายของแบล็คโบลต์ราชาแห่งอมนุษย์ เขาเป็นนักวิทยาศาสตร์ผู้ปราดเปรื่อง ผู้คิดค้นสิ่งประดิษฐ์มากมาย รวมถึงคอรัส เซนทรี่ ซึ่งถูกใช้ในสงคราม

ดอร์มัมมู ผู้ครอบครองมิติแห่งความมืด คู่ปรับตลอดกาลของด็อกเตอร์สเตรนจ์ ผู้เปรียบดั่งเทพที่เปี่ยมไปด้วยเวทมนตร์ และพลกำลังอันแข็งแกร่ง

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ MARVEL Future Fight

ลิงก์ดาวน์โหลด

1MARVEL Future Fight15217

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Marvel Future Fight คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM