Infestation อัพระบบใหม่ PVP GET XP ให้ฟาร์มกันตัวแตกไปเลย

Infestation22217-000

Infestation เกมออนไลน์สายซอมบี้ผีดิบ แนว Shooting ของค่าย Electronics Extreme จัดอัพเดทระบบฟาร์ม XP รูปแบบใหม่ PVP GET XP ให้ฟาร์มกันตัวแตกไปเลย มีแจก EXP ไม่ยั้ง! รายละเอียดมีอะไรบ้างไปดูกัน

โดยระบบฟาร์ม XP รูปแบบใหม่ PVP GET XP ที่จะทำให้ผู้รอดชีวิตทุกคนสามารถฟาร์มค่า XP เพิ่มได้ นอกเหนือจากการฆ่าซอมบี้ โดยระบบนี้จะช่วยเอื้ออำนวยให้กับสาย PVP ที่ต้องการฟาร์ม XP ในการอัพสกิลพิเศษต่างๆ โดยเฉพาะ งานนี้ใครจะเก็บคนหรือสอยผีก็ฟาร์ม XP ได้สบายๆ ง่ายต่อการเล่นสุดๆ

รายละเอียดระบบ PVP GET XP

-ค่าชื่อเสียงด้านบวก หรือผู้รอดชีวิตที่มียศ Constable, Deputy, Lawman, Guardian, Vigilante, Paragon เมื่อสังหารฝ่ายเดียวกันเอง จะไม่ได้รับค่า XP

-ค่าชื่อเสียงด้านลบ หรือผู้รอดชีวิตที่มียศ Thug, Outlaw, Bandit, Hitman, Villain, Assassin  เมื่อสังหารฝ่ายเดียวกันเอง จะไม่ได้รับค่า XP

-แต่เมื่อมีการสังหารยศฝั่งตรงข้าม จะได้รับค่า XP ที่เท่ากันทั้ง 2 ฝ่าย ไม่สนว่าฝ่ายไหนจะเก็บใครก่อน ซึ่งค่า XP ที่ได้รับจะแบ่งตามขั้นลำดับยศค่าชื่อเสียงในเกม

-ยศ CIVILIAN จะไม่สามารถฟาร์มค่า XP จากการสังหารยศอื่นๆได้ และจะไม่มีใครฟาร์มค่า XP จากการฆ่ายศ CIVILIAN ได้ด้วยเช่นกัน

ค่า XP ที่ได้จากการสังหารกัน แบ่งตามยศ

Infestation22217-0

ยกตัวอย่าง ยศ Constable สังหาร ยศ Assassin จะได้รับค่า XP 50 แต้ม หรือยศ Bandit สังหาร ยศ Deputy จะได้รับค่า XP 10 แต้ม เป็นต้น!

บทนิยามของทั้งสองฝ่าย

ผู้ที่มีค่าชื่อเสียงด้านบวก จะมีบทบาทเป็นผู้ผดุงความยุติธรรม คอยช่วยเหลือผู้รอดชีวิตคนอื่นๆ และปราบปรามโจรผู้ร้าย โดยจะได้รับค่าชื่อเสียงด้านบวกเพิ่มขึ้นทุกครั้งที่จัดการ ผู้ที่มีชื่อเสียงติดลบตั้งแต่ -5 (Thug) เป็นต้นไป

Infestation22217-1

ผู้ที่มีค่าชื่อเสียงด้านลบ จะมีวิถีการเอาตัวรอดด้วยการแย่งชิง และจัดการผู้รอดชีวิตคนอื่นๆเท่านั้น ผู้ใช้ชีวิตด้านนี้เน้นการสังหารผู้รอดชีวิตคนอื่นๆ  ซึ่งค่าชื่อเสียงติดลบทุกครั้งเมื่อจัดการคนธรรมดาหรือผู้ที่มีชื่อเสียงด้านบวก

Infestation22217-2

ระบบชื่อเสียง และลำดับยศ

Infestation22217-3

โดยผู้เล่นสามารถทราบถึงวิถีการเล่นของผู้รอดชีวิตคนอื่น เพื่อเพิ่มความระมัดระวังเป็นพิเศษ เพียงกด Tab ก็จะแสดงให้เห็นยศของผู้เล่นที่ออนไลน์ทั้งหมด

Infestation22217-4

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Infestation หรือ แฟนเพจ Infestation

อ่านข่าวเกม Infestation คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM