Blade & Soul มาจริง Garena Thailand คว้าสิทธิ์เปิดให้บริการเกม

Blade & Soul8317-000

Blade & Soul เกมออนไลน์ MMORPG ระดับเมพส่อแววมาจริงแล้ว จากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวแว่วๆ ออกมาว่า เกมเมอร์บ้านเราจะได้มันส์กับเกมนี้ ล่าสุดที่หน้าแฟนเพจ Garena Blade & Soul Thailand ออกมาประกาศแล้วว่า “Garena Thailand ได้รับสิทธิ์ในการเปิดให้บริการเกมออนไลน์ระดับโลกอย่าง Blade & Soul” รายละเอียดจะเป็นไงไปดู

ประกาศจากทีมงาน Blade & Soul ประเทศไทย

Garena Thailand ได้รับสิทธิ์ในการเปิดให้บริการเกมออนไลน์ระดับโลกอย่าง Blade & Soul ซึ่งถือว่าเป็นเกม MMORPG ฟอร์มยักษ์ชื่อดังที่ได้รับความนิยมในหลายประเทศที่เปิดให้บริการ เกมนี้ได้ถูกพัฒนาขึ้นโดย NCSOFT บริษัทพัฒนาเกมชั้นนำจากเกาหลีใต้ ที่ได้สร้างผลงานระดับโลกออกมาแล้วมากมาย

สำหรับเกม Blade and Soul จะเป็นหนึ่งในเกมที่เข้าร่วมงาน Garena Star League 2017 (GSL2017) งานแข่งขัน eSports ครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 1-2 เมษายน 2560 ฮอลล์ 98-99 ไบเทค บางนา และในงานนี้ เราเตรียมจัดกิจกรรมพิเศษ รวมถึงของรางวัล ของพรีเมี่ยมที่จัดทำขึ้นโดยเฉพาะ มาแจกให้กับผู้ที่เข้าร่วมบูธภายในงานนี้ด้วย

สำหรับรายละเอียดภายในงาน GSL2017 และกำหนดการเปิดบริการเกมอย่างเป็นทางการ ทางทีมงานจะอัพเดทให้ทราบกันต่อไปทาง Facebook แห่งนี้ และทางหน้าเว็บไซต์หลัก

Blade & Soul8317-01

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Garena Blade & Soul Thailand หรือ แฟนเพจ Garena Blade & Soul Thailand

อ่านข่าวเกม Blade & Soul คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM