ข้อมูลสำคัญใน Age of Wushu 2 แย้มเครื่องมือช่วยชีวิตชุดใหม่

Age-of-Wushu-2

สงสัยกลัวแฟนจะลืม ว่าแล้ว Snail Games ก็เลยมีอัพเดทความคืบหน้าของ Age of Wushu 2 เกม Sandbox MMORPG แนวกำลังภายใน มาฝากกันอีกสักหน่อย คราวนี้เปิดตูมมาเลยกับแผนที่ของทวีปขนาดใหญ่ที่ชื่อว่า Jiangnan ทางตอนใต้ของโลกในเกมซึ่งแบ่งเป็นพื้นดิน 90 % และผืนน้ำอีก 10 % แฟนที่ติดตามกันมาน่าจะทราบกันแล้วว่า ทุกอย่างในเกมจะมีผลต่อการเล่น

aow2 map
อย่าเห็นว่าน้ำแค่ 10 % ไม่สำคัญนะ เพราะที่จริงใช้เอาตัวรอดได้หลายรูปแบบ ทั้งสร้างเป็นเขื่อน เอาไว้บริโภค ปรุงอาหาร เป็นส่วนผสมปรุงยา แม้แต่เป็นที่ฝึกปรือวิทยายุทธ ดังนั้นถ้าใครครอบครองพื้นที่ติดแม่น้ำได้ก็จะได้เปรียบคู่แข่งคนอื่นเยอะมากๆ นึกถึงตอนเล่นจริงเชื่อว่าจะแย่งชิงพื้นที่สำคัญนี้กันอย่างเอาเป็นเอาตายแน่นอน

aow2-tool

ซึ่งในการจะนำน้ำมาใช้ก็จะมีพวก ท่อไม้ไผ่ ถังไม้ กังหันทดน้ำและอีกมากมายเป็นเครื่องมือทุ่นแรงมาให้เลือกใช้ตามความเหมาะสมของทำเลแต่ละแห่งด้วย เพราะบางจุดก็จะไปกั้นเขื่อน หรือขุดบ่อไม่ได้นั่้นเอง ถึงตรงนี้เชื่อว่าตัวเกมพัฒนาไปเยอะมากแล้วล่ะ ถ้าเสร็จไม่ทันช่วงครึ่งปีแรกก็คงต้องอดใจรอกันจนถึงท้ายปีโน่นเลย คิดว่านะ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Age of Wushu 2

aow2-tool-00

aow2-tool-01

aow2-tool-02

aow2-tool-03

อ่านข่าวเกม Age of Wushu 2 คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก mmosite.com***

 

FLOATING BOTTOM