ปักหมุดไว้เลย Warface ปล่อยให้โหลดตัวเกม 28 มี.ค.นี้

Warface23317-0000

Warface เกมสาดกระสุนแนว FPS เซิร์ฟไทย ของค่าย Crytek หลังจากที่เปิดให้เกมเมอร์เข้าไปลงทะเบียน เพื่อขอเข้าทดสอบเกมรอบ CBT เมื่อสัปดาห์ก่อน (ตอนนี้ปิดรับลงทะเบียนไปแล้ว) ล่าสุดมีประกาศวันปล่อยดาวน์โหลดตัวเกมออกมาแล้ว นัดโหลด 28 มี.ค.นี้ ตอนบ่ายสอง โปรดทราบโดยทั่วกันนะ เตรียมสเปคเครื่องไว้ให้พร้อมอีกไม่กี่วันนี้แล้ว

เกี่ยวกับตัวเกม Warface เชื่อว่า ใครที่เป็นสายสาดกระสุนน่าจะถูกใจเกมนี้ไม่ใช่น้อย เพราะมีหลายโหมดให้เลือกเล่นทั้ง Co-op, Special Operations, Versus และ Ranked Match ส่วนรายละเอียดก็ตามด้านล่างเลย

Warface23317-0

Co-op ภารกิจที่เราและเพื่อนร่วมทีม จะต้องต่อกรกับผู้ก่อการร้ายทั่วโลก ไม่ซ้ำในแต่ละวัน บางครั้งมันอาจไม่ง่ายอย่างที่คุณคิด

Special Operations จัดตั้งทีมเฉพาะกิจเพื่อปฏิบัติการลับ บุกยึดฐานที่มั่นสำคัญ และทำลายกลุ่มเป้าหมาย โดยหารู้ไม่ว่าภารกิจนี้ยังมีสิ่งที่น่ากลัวกว่าทหารทั่วไปรออยู่

Versus ศึกระหว่าง Warface และ Blackwood ที่มีรูปแบบการเล่นมากถึง 8 แบบด้วยกัน งานนี้ฝีมือและทีมที่แข็งเกร่งเท่านั้นที่จะอยู่รอด แล้วคุณหล่ะเลือกที่จะอยู่ฝั่งไหน!

Ranked Match การแข่งขันที่ใช้ชื่อเสียงของเราเป็นเดิมพัน วัดจากผลแพ้ชนะ หากเลือกเดินบนเส้นทางนี้แล้วไม่อาจหันหลังกลับได้ สิ่งที่คุณทำได้อย่างเดียวก็คือก้าวให้ถึงจุดหมาย

Warface23317-3

สำหรับเรื่องสเปคของเครื่องที่ต้องใช้ก็พอฟัดอยู่ เอาเป็นว่า เคลียร์เครื่องไว้รอเป็นอันใช้ได้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Warface หรือ แฟนเพจ Warface

Warface23317-1

อ่านข่าวเกม Warface คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM