Destiny 2 ล็อควันแล้ว เตรียมเปิดตัวพร้อมกันทั่วโลก 8 ก.ย. นี้

Destiny 2-31317-0

Destiny 2 ภาคต่อเกมสาดกระสุนแนวยิง MMOFPS จากค่าย Bungie ล็อคเป้าแล้ว เตรียมเปิดตัวพร้อมกันทั่วโลก 8 ก.ย. นี้ พร้อมเปิดตัวคลิปตัวอย่าง “Rally the Troops” อย่างเป็นทางการด้วย โดยในคลิปจะเผยโฉมตัวละครออกมาให้เห็นเป็นครั้งแรกอีกด้วย

ภายในคลิปวิดีโอตัวอย่างของเกม Destiny 2 ที่ชื่อ “Rally the Troops” นี้จะเผยให้เห็นเหล่า Guardian สองคนกำลังปลุกเร้าให้ทุกคนในเมืองที่เหลือรอดอยู่ให้ลุกขึ้นสู้ ซึ่งในเกมผู้เล่นจะต้องลุกขึ้นสู้ และเริ่มเดินทางไปกับเรื่องราวใหม่ จุดหมายปลายทางใหม่ในระบบสุริยะของเรา เพื่อสำรวจ และทำภารกิจต่างๆ มากมาย โดยมีโหมดให้เล่นทั้งโหมดลุยคนเดียว โหมด co-op และโหมดแข่งขันกับเหล่าผู้เล่นทั่วโลก

destiny 2

คร่าวๆ เกี่ยวเกม Destiny 2 จะเริ่มต้นด้วยเรื่องราวของเมืองอันเป็นแหล่งปลอดภัยแห่งสุดท้ายของโลก ซึ่งได้ถูกทำลายลง และปกครองโดยศัตรูที่ทรงพลังกลุ่มใหม่ โดยเหล่ากองทัพชั้นยอดของศัตรูมีชื่อว่า Red Legion ผู้เล่นทุกคนจะต้องสร้างตัวละครของแต่ละคนที่เรียกว่า “Guardian” ขึ้น ซึ่งเป็นผู้ที่ได้รับเลือกมาเพื่อปกป้องเหล่ามนุษยชาติ ในฐานะของ Guardian ผู้เล่นจะได้รับความสามารถพิเศษ และอาวุธต่างๆ เพื่อรวมกลุ่มกันยืนหยัดต่อสู้ป้องกันเมือง และชิงบ้านเกิดเมืองนอนของพวกเขากลับคืนมา

อ่านข่าวเกม Destiny 2 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM