Blade and Soul ได้ฤกษ์ CBT 1 พ.ค.นี้ มันส์พร้อมกันทั่วประเทศ

Blade And Soul_Secrets of the Stratus 04

Blade and Soul เซิร์ฟไทย เกมออนไลน์เบอร์แรงสไตล์ MMORPG จากค่ายผู้ให้บริการ Garena Thailand ได้ฤกษ์เปิดรอบ CBT แล้ววันที่ 1 พ.ค.นี้ ถึงเวลามันส์พร้อมกันทั่วประเทศ ส่วนตอนนี้เปิดให้สมัครไอดี และลงทะเบียนเพื่อรับ ID Code กันแล้วที่ >>คลิก<<

ใครที่รอเล่น Blade and Soul เซิร์ฟไทยมาแรมปี มีมือสั่นแน่นอน เห็นทางค่ายบอกว่า ช่วง CBT (เริ่มวันที่ 1-8 พฤษภาคม 2560) นี้จะมีกิจกรรมพิเศษมาให้เล่นกัน เพื่อรับของรางวัลชุดใหญ่ในช่วง Open Beta กันด้วย แต่ไม่ได้บอกว่า กิจกรรมพิเศษที่ว่า คืออะไร คงต้องรอลุ้นตอนเปิดให้ทดสอบเกมกันเลยทีเดียวนะเธอจ๋า

Blade and Soul20417-0

เกี่ยวกับ Blade & Soul ก็อย่างที่รู้ๆ กันว่า เกมนี้ถือเป็นเกม MMORPG ฟอร์มยักษ์เกมหนึ่งเลยที่ได้รับความนิยมในหลายประเทศที่เปิดให้บริการ ตัวเกมถูกพัฒนาขึ้นโดย NCSOFT บริษัทพัฒนาเกมชั้นนำจากเกาหลีใต้ ที่ได้สร้างผลงานระดับโลกออกมาแล้วมากมาย จุดพีคของเกมอยู่ที่ภาพกราฟิกสวยสุดเฉด ตัวละครจากเผ่าต่างๆ ที่มีสกิลเด็ดๆ ติดตัวมาเพียบ รวมถึงระบบภายในเกมที่มีมาให้เล่นแบบครบเครื่องสุดๆ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Garena Blade & Soul Thailand หรือ แฟนเพจ Garena Blade & Soul Thailand

Blade and Soul20417-1

อ่านข่าวเกม Blade & Soul คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM