4 เหตุผล ทำไมควรเล่น Marvel Heroes Omega

Marvel Heroes Omega11517-1

ค่าย Maravel นอกจากจะมีหนังซูเปอร์ฮีโร่หลายๆ เรื่องออกมาให้ชมกันเป็นประจำทุกปีแล้ว การอัพเดทเนื้อหาใหม่ๆ ในเกม Marvel Heroes ยังคงเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง แต่ที่พิเศษสุดในปี 2017 กับการเปิดตัว Marvel Heroes Omega เวอร์ชั่นคอนโซลที่เพิ่งเข้าสู่ช่วง Closed Beta บนเครื่อง PlayStation 4 ไปได้พักใหญ่ หากคนที่เป็นผู้เล่นใหม่ไม่เคยเล่นเกมนี้มาก่อนหรืออาจจะเคยเล่นในเวอร์ชั่น PC มาแล้ว แต่ในเวอร์ชั่นคอนโซลนั้นจะมีเนื้อหาบางอย่างที่ไม่มีในเวอร์ชั่น PC จึงเป็นอะไรที่น่าสนใจไม่น้อย GameMonday จึงได้รวบรวม 4 เหตุผลว่าทำไมควรเล่นเกม Marvel Heroes Omega มาฝากกัน

การควบคุมด้วย Gamepad สมบูรณ์แบบมากกว่า

อันที่จริงเราสามารถเล่นเกม Marvel Heroes เวอร์ชั่นพีซีด้วยอุปกรณ์ Gamepad ได้ แต่เกม Marvel Heroes Omega เวอร์ชั่นคอนโซลออกแบบการใช้งานที่สมบูรณ์กว่า โดยเฉพาะรูปแบบของ UI ที่ตอบโจทย์ของผู้ใช้ game controller ได้อย่างยอดเยี่ยมไม่ว่าจะเป็นการควบคุมทิศทางของตัวละคร กำหนดเป้าหมายต่างๆ มอบประสบการณ์ที่เหนือกว่าการใช้จอยเล่นบนพีซีนั้นเอง

Marvel Heroes Omega11517-2

เล่นแบบ co-op ได้สนุกมากขึ้น

แม้ว่าเราสามารถจัดกลุ่มเพื่อนๆ หรือผู้เล่นคนอื่นๆ มาร่วมเล่นในโหมด co-op ได้เหมือนกับเวอร์ชั่น PC แต่การเล่นแบบออนไลน์คงไม่สนุกเท่ากับได้เล่นกับคนใกล้ชิดหรือคนในครอบครัวที่มอบประสบการณ์การเล่นเกมได้ดีกว่า ทั้งเสียงหัวเราะ และคงไม่มีอะไรสุขใจไปกว่าการได้เล่นเกมกับคนในครอบครัว

Marvel Heroes Omega11517-4

รายการไอเทมใหม่

หากคนที่เคยเล่นในเวอร์ชั่นพีซีมาก่อนจะเกิดความรู้สึกว่า รายการไอเทมเกือบทั้งหมดมีความแตกต่างกัน ทั้งการคราฟ อัพเกรด และรูปแบบการใช้งาน ไอเทมบางประเภทถูกเพิ่มเข้ามาใหม่ โดยทางผู้พัฒนา Gazillion ต้องการสร้างความหลากหลายให้แก่ตัวเกมในเวอร์ชั่นคอนโซล เพื่อมอบประสบการณ์ที่แตกต่างจากเวอร์ชั่นพีซี

Marvel Heroes Omega11517-3

คอสตูมพิเศษ Spider-Man (Symbiote)

อันนี้ต้องบอกว่าสาวก PC ที่เคยสั่งจอง Ultimate Pack ช่วงเกมเปิดในรุ่น Beta ต่างผิดหวังที่ได้ไม่ได้รับชุดตัวละครพิเศษ Spider-Man (Symbiote) ภายหลังแพคเกจถูกยกเลิก แต่ครั้งนี้เป็นโอกาสครั้งใหม่สำหรับสาวก Console ที่สั่งจอง Founder’s Packs บนเครื่อง PS4 จะได้รับคอสตูมพิเศษ Spider-Man (Symbiote) เฉพาะผู้เล่นที่สั่งจองในระยะเวลาที่กำหนดเท่านั้นนะ

อ่านข่าวเกม Marvel Heroes Omega คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM