GranadoEspada เผยอัพเดทใหญ่ที่งาน GE FAN MEETING

GranadoEspada15517-0

ผ่านไปแล้วกับงาน “GE FAN MEETING” ของเกม GranadoEspada เกมออนไลน์แนว MMORPG สไตล์ยุโรป จาก PLAYPARK.COM ที่รวมพลคนจริงในเกมมาพบปะสังสรรค์กันที่ LAZGAM LASER GAMES เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 พ.ค.ที่ผ่านมา งานนี้มีเซอร์ไพรส์เป็นรายละเอียดเกี่ยวกับการอัพเดทสุดยิ่งใหญ่ในรอบ 11 ปี ของเกม มาฝากสาวกกันด้วยไปส่องให้ไวเชียว

รายละเอียดเกี่ยวกับการอัพเดท

1.เปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่ โดยความพิเศษของเซิร์ฟเวอร์นี้ คือ

-Non PK: ไม่สามารถประกาศ Faction ได้

-มีความสมดุลมากขึ้น เนื่องจากปิดระบบการขายของข้ามเซิร์ฟเวอร์ใหม่

-สามารถสร้างตัวละครพิเศษ Pioneer Grandma ได้ในช่วง 1 เดือนแรก

2.เนื้อหาใหม่ Resurrection of Orden I & II

-เนื้อเรื่องใหม่ “The Spy of Olivia” และ “Coster Town”

-ค่าความสำเร็จใหม่ “The purpose of being a spy is to just survive”

-ตัวละคร Quest ใหม่ – The Spy of Olivia ซึ่งจะได้จากเนื้อเรื่องเท่านั้น

-คอสตูมอาวุธชุดใหม่ Abyss Costume

3.ตัวละครใหม่ โดยจะอัพเดทเดือนละ 1 – 2 ตัวละคร

Kay นักรบผู้สืบเชื้อสายมาจากผู้ก่อตั้งอาณาจักร Bristiaในปัจจุบัน เขาดำเนินรอยตามวิถีแห่งนักรบ โดยกล่าวคำสาบานต่อหน้าพระเจ้า และได้รับพลังเหนือธรรมชาติจาก Aclla ผู้เปิดเผยแผนการแบ่งแยกโลกของ Ordenได้ส่งต่อภารกิจปกป้อง Lyra มาให้ เขาจึงติดตามเธอด้วยความเต็มใจ

GranadoEspada15517-1

GranadoEspada15517-2

Joshua Bagellan นักเล่นแร่แปรธาตุแห่งสภาขุนนาง Bagellan ผู้ซึ่งดำรงตำแหน่งผู้บัญชาการระดับ 1 และรองกัปตันของกองทัพเวทย์ IllierBagellan ได้รับสมญานามว่า “ดอกไม้ไฟสีทองแห่ง Illier”

GranadoEspada15517-3

Queen Sereni Joshua สามารถเอาชนะการเต้นรำจากคู่แข่งได้ทั้งหมด 3,927 ครั้ง Joshua ได้รับสมญานามดอกไม้ไฟสีทองที่ปล่อยตัวตนไปตามเสียงเพลงอย่างอิสระ ทำให้ใครๆ ต่างก็ตกตะลึง และพูดชื่นชมเป็นเสียงเดียวกัน เธอมักจะแต่งตัวด้วยชุดเต้นรำ

GranadoEspada15517-4

Hermes Sainquas พี่สาวคนโตในบรรดาพี่น้อง Sainquas อาชญากรระดับ S ประจำเมืองเธอสูญเสียพ่อแม่ไปในวัยเด็กเนื่องจากอุบัติเหตุ จึงอาศัยอยู่กับน้องอีก 2 คนแต่แล้วถูกอาชญากรจับตัวไปเธอชื่นชอบปืนเป็นพิเศษ และได้รับปืนจาก Moon มือปืนที่มีชื่อเสียง แม้ว่าภายนอกจะดูเย็นชาและโหดร้าย แต่ก็ดูแลน้องๆ เป็นอย่างดี

GranadoEspada15517-5

GranadoEspada15517-6

SielSainquas น้องสาวคนรองในบรรดาพี่น้อง Sainquas อาชญากรระดับ S ประจำเมือง วัยเด็กเธอถูกอาชญากรลักพาตัว และฝึกฝนศิลปะการต่อสู้มาตลอด เป็นคนที่เข้าหายาก เพราะชอบชกต่อยมากกว่าใช้คำพูด

GranadoEspada15517-7

GranadoEspada15517-8

Scarlet Sainquas น้องสาวคนเล็กสุดในบรรดาพี่น้อง Sainquas อาชญากรระดับ S ประจำเมืองเธอได้รับการสอนให้ใช้มีด เพื่อปลิดชีพ ก่ออาชญากรรมร่วมกับพี่สาวมากมาย แต่ก็ไม่เคยโดนจับได้แม้แต่ครั้งเดียว

GranadoEspada15517-9

GranadoEspada15517-10

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ GranadoEspada หรือ แฟนเพจ GranadoEspada

อ่านข่าวเกม GranadoEspada คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM